Ducati Multistrada Enduro Pro dành riêng cho dân mê phượt

23/06/2017 12:36 GMT+7

Ducati vừa tung ra thị trường mẫu xe Multistrada 1200 Enduro Pro, hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm của BMW 1200 GS Rallye trong phân khúc xe dành riêng cho dân "phượt".

Ducati Multistrada 1200 vốn là dòng xe đường trường thể thao nhưng thời gian gần đây đã được hãng xe Ý chuyển đổi sang cỗ máy offroad ấn tượng với phiên bản Enduro. Mới đây, hãng Ducati đã tiến thêm một bước nữa khi trình làng Multistrada 1200 Enduro Pro 2017, dự kiến mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường Anh vào tháng 7 tới với giá 18.995 bảng, tương đương 544 triệu đồng.
Mẫu mô tô này thực chất được phát triển dựa trên Ducati Multistrada 1200 Enduro nhưng được cải tiến và nâng cấp một số chi tiết đặc biệt hơn nhằm mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Nổi bật nhất trên Multistrada 1200 Enduro Pro là màu sơn vàng cát nhám trên đầu và bình xăng. 
Multistrada 1200 Enduro Pro được thiết kế đặc trưng cho mục đích offroad

Ducati Multistrada 1200 Enduro Pro 2017 vẫn sử dụng cỗ máy Testastretta DVT V-Twin, dung tích 1.198 cc, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 152 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 128 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Động cơ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử Bosch EFI và hệ thống lái Ride By Wire.
Các trang bị đi kèm cho phiên bản này cũng đậm chất offroad với lốp không săm Pirelli Scorpion Rally cùng vành nan hoa có đường kính 19 inch trước và 17 inch sau, hệ thống xả Ducati Performance bằng titan của Termignoni, hệ thống đèn LED, kính chắn gió thấp. Xe được trang bị hệ thống treo Skyhook Suspension Evo, bao gồm cặp giảm xóc Sachs bán chủ động và có hành trình 200 mm. Trên đầu là phuộc hành trình ngược tùy chỉnh có kích thước 48 mm. Trong khi đó, đằng sau xuất hiện giảm xóc đơn tùy chỉnh theo tải.
Tất nhiên, Multistrada Enduro cũng đi kèm với công nghệ hiện đại như công nghệ điều khiển van biến thiên, công nghệ chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát lực bốc đầu, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát hành trình. Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống đa phương tiện DMS, cho phép người lái kết nối điện thoại thông minh với xe thông qua Bluetooth và các tùy chọn chế độ lái bao gồm Enduro, Touring, Sport và Urban. 
Xem thêm ảnh Ducati Multistrada Enduro Pro:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.