Gói độ Modulo giá 35 triệu đồng dành cho Honda CR-V

04/12/2017 06:00 GMT+7

Honda Thái Lan vừa tung ra gói trang trí ngoại thất chính hãng Modulo có giá 35 triệu đồng dành cho CR-V 2018, giúp ngoại hình chiếc crossover 7 chỗ trông cao cấp và thể thao hơn so với nguyên bản.


tin liên quan

Những điều thú vị về gói phụ kiện chính hãng của Honda
Với gói phụ kiện chính hãng của Honda, người dùng ô tô Honda tại Việt Nam có thêm cơ hội để cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích của mình mà không phải lo ngại mua phải các phụ kiện “dởm”.
Tại triển lãm Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, Honda trưng bày phiên bản CR-V Modulo với gói trang trí chính hãng. Những chiếc CR-V này sẽ đẹp hơn khi diện bộ cánh mới. Tại Thái Lan, gói trang bị Modulo cho Honda CR-V 2018 được công bố với mức giá 49.500 baht, tương đương gần 35 triệu đồng.
Gói trang bị chính hãng Modulo cho CR-V 7 chỗ sẽ là bộ bodykit thể thao bao gồm ốp cản trước, ốp lườn và ốp đuôi xe. Ngoài ra bộ lưới tản nhiệt mới theo phong cách Modulo cũng được thay thế cho phong cách xe thêm sang trọng, kết hợp là bộ đèn LED sương mù hiện đại hơn bóng halogen tiêu chuẩn.
Honda CR-V thể thao hơn với gói phụ kiện Modulo vừa tung ra tại Thái Lan

Các phụ kiện khác cũng được Honda công bố ngoài gói Modulo như bảo vệ cản sau, chụp ống xả mạ crôm,bậc lên xuống, mâm đúc thể thao 5 cánh 18 inch, giá nóc dạng chìm, thanh ngang trên giá nóc, ốp mạ crôm ở cốp sau và kính chiếu hậu 2 bên. Mẫu xe trong ảnh được trang bị đầy đủ gói phụ kiện Modulo và các tùy chọn thêm.
Honda Thái Lan không giới thiệu thêm phụ kiện nào dành cho khoang nội thất bên trong. Như vậy gói Modulo chỉ dành riêng cho những khách hàng thích độ ngoại thất, được bán riêng chứ không kèm theo phiên bản nào của CR-V. 
Đây sẽ là phong cách độ tham khảo cho những chủ xe Honda CR-V 7 chỗ ngồi tương lai tại Việt Nam.
Xem thêm ảnh Honda CR-V độ gói trang trí ngoại thất chính hãng Modulo tại Thái Lan:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.