Honda Civic Si ra mắt ở Mỹ, mạnh hơn Civic tại Việt Nam

07/04/2017 07:00 GMT+7

Honda Civic Si 2018 tại thị trường Mỹ có cả 2 phiên bản sedan và coupe, động cơ 1.5 lít Turbo sản sinh công suất tối đa 205 mã lực, mạnh hơn 35 mã lực so với phiên bản đang bán ra tại Việt Nam.

Honda vừa cho ra mắt mẫu xe Civic Si mới với 2 biến thể sedan và coupe tại thị trường Mỹ. Phiên bản này cũng được trang bị động cơ xăng tăng áp 1,5 lít tương tự như bản thường, nhưng công suất tạo ra vượt trội hơn với sức mạnh 205 mã lực, cao hơn 35 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn, cùng với đó là mô men xoắn cực đại 260 Nm. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn cùng với 2 chế độ lái khác nhau là tiêu chuẩn và thể thao.
Điểm nổi bật của Civic Si là sử dụng mâm xe hợp kim 10 chấu kích thước 18 inch đi kèm lốp 235/40R18, ngoại hình xe cũng thể thao hơn nhiều so với các phiên bản tiêu chuẩn nhờ thiết kế vành bánh xe và hệ thống ống xả thể thao mới. Tuy nhiên cụm đèn pha lại không phải là dạng Full LED như một số mẫu xe Civic ở các thị trường khác.
Honda Civic Si 2018 có ngoại hình thể thao hơn phiên bản tiêu chuẩn  
Bên trong Civic Si 2018 cũng đậm chất thể thao với các ghế ngồi và táp pi cửa được bọc da hoặc nỉ màu đen tô điểm bằng những đường chỉ may nổi màu đỏ nổi bật. Vô lăng 3 chấu có thiết kế như cũ nhưng được bọc da với một đường chỉ khâu màu đỏ. Chữ Si màu đỏ được thêu trên tựa lưng mỗi ghế.
Một số trang bị ấn tượng trên xe bao gồm điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí tích hợp trên màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống phanh tay điện tử đi kèm chức năng Auto Hold. Ngoài ra còn có một số chức năng tiêu chuẩn khác như hệ thống âm thanh 450 Watt, AM/FM/CD với SiriusXM Radio, HD Radio và Pandora.
Nội thất Honda Civic Si 2018 có phong cách thể thao hơn

Không chỉ có động cơ khỏe hơn, Honda Civic Si mới có trọng lượng nhẹ hơn và khung gầm cứng cáp hơn. Xe cũng được trang bị hệ thống treo thể thao với bộ giảm chấn thích ứng có tỷ lệ lò xo cứng hơn và thanh ổn định cũng cứng hơn (30% phía trước, 60% phía sau), ngoài ra còn có hệ thống lái trợ lực điện.
Honda Civic Si Sedan và Coupe 2018 có giá bán dự kiến khoảng 20.000 USD tại Mỹ và sẽ bán ra thị trường vào tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.