Honda nâng cấp xe đô thị N-Box 2018

25/12/2017 07:00 GMT+7

Dòng xe phổ biến tại Nhật Bản Honda N-Box vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018 với một số trang bị bổ sung cao cấp hơn.

Có kích thước tổng thể tương đương các dòng xe cỡ nhỏ như Hyundai i10 hay Kia Morning, Honda N-Box 2018 thuộc phân khúc Kei Car tại Nhật Bản có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ (3,4 x 1,48 x 2)m tương ứng chiều dài x rộng x cao. Honda N-Box hiện là mẫu xe được ưa chuộng tại Nhật Bản nhờ kiểu dáng cá tính đi cùng không gian nội thất rộng rãi.
Ở phiên bản 2018, Honda N-Box có một số thay đổi nhẹ cũng như nâng cấp về trang bị cao cấp hơn. Thiết kế tổng thể của xe vẫn được Honda giữ nguyên, lấy cảm hứng từ chiếc hatchback Honda N360 từ cuối thập niên 60.
Nội thất Honda N-Box 2018 tận dụng tối đa tiện ích không gian

Tại Nhật Bản, Honda N-Box 2018 có 4 phiên bản Standard, Select, Premium và RS. Ở đời xe mới, xe được bổ sung thêm nhiều cổng USB ở khắp nơi trong cabin và các cửa kính chống tia cực tím UV. Để đem tới cảm giác dễ chịu hơn cho người lái khi xe di chuyển, Honda cũng đã cải tiến phần cách âm của cabin để nội thất xe bớt ồn hơn.
Dù là mẫu xe siêu nhỏ nhưng Honda vẫn trang bị cho N-Box những tiện nghi như vô lăng đa chức năng, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng... Nội thất N-Box đã bị loại bỏ bệ trung tâm và chuyển vị trí cần số lên bảng táp lô để tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.
Kiểu dáng Honda N-Box 2018 pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Cung cấp sức mạnh cho N-Box 2018 là cụm máy 3 xi lanh 660cc tăng áp, cho công suất 63 mã lực và mô men xoắn 104 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT cho mọi phiên bản. Ngoại trừ bản Premium có hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn, các phiên bản còn lại đều dẫn động cầu trước. Phiên bản thể thao RS còn có thêm lẫy chuyển số "ảo" sau vô lăng.
Đáng tiếc là Honda chỉ bán N-Box cho riêng thị trường Nhật Bản mặt dù có rất nhiều khách hàng trên toàn cầu "cuồng" kiểu dáng đậm chất cổ điển của dòng xe này.

tin liên quan

Xe nhỏ hình hộp KIA Ray 2018 có giá 12.098 USD
Hãng xe Hàn Quốc vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu KIA Ray với thiết kế hình hộp đặc trưng nhằm tận dụng tối đa không gian và tiện ích tương tự dòng xe Kei Car của người Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.