Honda Odyssey cực 'cute' với phiên bản chuột Minnie

17/07/2017 07:32 GMT+7

Sau sự cố danh sách hệ thống giải trí của xe có chứa phim người lớn, Honda Odyssey quyết định ra mắt công chúng phiên bản xe Odyssey Minnie Van như 1 lời xin lỗi đến khách hàng.

Cùng với sự hợp tác của hãng Disney, Odyssey Minnie Van được lấy cảm hứng từ hình tượng hoạt hình nổi tiếng chuột Minnie kết hợp cùng lớp vỏ ngoài hồng chấm bi đáng yêu. Tuy nhiên, sự thay đổi đáng chú ý đó là việc có thêm tai chuột và nơ đúng thương hiệu của chuột Minnie.

Không dừng lại ở ngoại thất, các nhà thiết kế còn thêm thắt 1 chút khác biệt cho phần nội thất bên trong. Nhưng Honda từ chối tiết lộ những thay đổi này chỉ biết rằng bên trong Minnie Van có thêm 1 chậu hoa nhỏ trên bản điều khiển và gối màu hồng đáng yêu trên mỗi ghế.

Những bé gái có thể sẽ rất thích một chiếc Odyssey như này

Odyssey Minnie Van được ra mắt tại sự kiện D23 Expo tại Anaheim đang diễn ra tại bang California, Mỹ. Nó là 1 phần của triển lãm “Minnie’s Style: The Fashion House of Minnie Mouse”, nơi đã trưng bày trang phục và phụ kiện mang phong cách chuột Minnie được dùng trong những năm qua.

Người phát ngôn của Honda đã có những chia sẻ với báo giới rằng, chiến dịch này sẽ giúp giới thiệu Honda Odyssey 2018 đến mọi gia đình trên khắp nước Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.