Hyundai tham vọng bá chủ châu Âu ngay tại quê hương Volkswagen

19/07/2017 12:45 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc không giấu tham vọng chiếm lĩnh thị trường khó tính và thực dụng như châu Âu vào năm 2021.

Trong cuộc nói chuyện thân mật với truyền thông tại lễ ra mắt dòng xe hiệu suất cao i30 N và chiếc i30 Fastback ở Dusseldorf, Đức, phó Chủ tịch Hyundai châu Âu cho biết công ty đang đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bán chạy nhất vào năm 2021 tại đây. Vị này cho biết thêm i30 N và i30 Fasstback sẽ là một trong 30 mẫu xe mới sẽ được bán ra trên khắp châu Âu vào năm 2021, góp phần không nhỏ vào mục tiêu lớn lao của hãng xe Hàn Quốc.

Hyundai tin rằng, công ty có thể đạt được doanh số cao tại châu Âu nhờ chiến thuật bán hàng trực tuyến tương tự như Tesla đã làm. Đại diện Hyundai cho biết thêm họ muốn việc mua xe trở lên dễ dàng như đi chợ cho mọi người. Hiện tại công ty đang phát triển những mục tiêu mới trong chiến lược kinh doanh của mình. Trong đó:

Tập trung vào xe thể thao đa dụng, đưa nó trở thành dòng xe chủ lực trong bối cảnh phân khúc này ngày một mở rộng và sedan dường như đã “hết thời”. Thứ 2 công ty sẽ không bỏ qua tương lai của di động với những dòng xe thông minh và xanh hơn. Kế đến, xe thể thao hiệu suất cao mà i30 N là tân binh đầu tiên xuất trận cũng là một hướng đi mới của hãng xe Hàn Quốc.

Xe đa dụng là ưu tiên hàng đầu của Hyundai

Mặc dù đang phát triển mạnh thời gian gần đây nhưng để trở thành hãng xe số 1 tại lục địa già vẫn là bài toán khó cho Hyundai - thương hiệu vốn có ưu thế ở các thị trường đang phát triển chuộng giá rẻ và công nghệ nhiều hơn. Được biết, vào năm ngoái, Hyundai bán được 505.396 xe tại châu Âu đứng thứ 14 trong bảng xếp hạng sau những cái tên như Citroen, Toyota, Nissan, BMW, Audi, Mercedes-Benz, Peugeot, Ford và Volkswagen với doanh số cao hơn nhiều.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.