Isuzu sửa khuyết điểm nội thất trên MU-X

28/12/2017 06:27 GMT+7

Một phiên bản cải tiến của Isuzu MU-X vừa ra mắt tại Trung Quốc cho thấy hãng xe Nhật Bản đã sửa đổi triệt để khuyết điểm nội thất trên chiếc SUV 7 chỗ - đối thủ của Toyota Fortuner.

Isuzu MU-X vốn bị nhiều khách hàng đánh giá nội thất không bắt mắt như ngoại hình của nó. Chính lý do này đã khiến MU-X mất khá nhiều khách hàng tại các thị trường khác ngoài Thái Lan, trong đó có khách hàng Việt Nam. Isuzu vừa sửa đổi khuyết điểm này bằng việc ra mắt MU-X bản cải tiến với nội thất hoàn toàn mới.
Về diện mạo bên ngoài, Isuzu mu-X phiên bản nâng cấp tại Trung Quốc có ngoại thất tương tự bản được giới thiệu tại Thái Lan hồi đầu năm và Malaysia hồi tháng 8. Bộ vành hợp kim 18 inch mới đi với lốp 255/60. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt khi đèn hậu chỉ bổ sung thêm dải LED sắc sảo, cánh lướt gió thể thao.
Isuzu MU-X có nội thất mới được cách tân

Bên trong nội thất, vô lăng 3 chấu được thiết kế lại đôi chút, nút điều khiển mới cho hệ thống Terrain Command 4WD, bảng điều khiển hoàn toàn mới với một hệ thống giải trí có thiết kế như một chiếc máy tính bảng. Màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và kết nối CarLife của Baidu. Bên cạnh đó Isuzu còn trang bị cần số thiết kế mới cho MU-X.
Hệ thống điều chỉnh điều hòa cũng được làm mới với các nút bấm và núm xoay hiện đại và dễ sử dụng hơn, cần số tự động cũng có thiết kế mới hấp dẫn. Ở những vị trí khác, cabin của Isuzu mu-X còn được trang trí bằng gỗ và nhựa mềm giúp khoang xe trở nên cao cấp hơn các phiên bản từng được giới thiệu tại Thái Lan và Malaysia.
Nội thất mới hứa hẹn giúp Isuzu MU-X thêm hấp dẫn

Cung cấp sức mạnh cho Isuzu MU-X là động cơ RZ4E-TC 1.9L công suất 148 mã lực, mô men xoắn cực đại 340 Nm. Tiếp theo là loại động cơ 3.0L 4JJ1-TCX, tạo công suất tối đa 177 mã lực và mô men xoắn cực đại 430 Nm. Hai loại động cơ này kết hợp với một hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động và hệ dẫn động hai hoặc bốn bánh.
Isuzu MU-X phiên bản cập nhật tại thị trường Trung Quốc với hai mức giá 178.800 Nhân dân tệ tương đương 27.325 USD và 268.800 Nhân dân tệ tương đương 41.080 USD.

tin liên quan

Isuzu tung ra MU-X bản kỉ niệm 60 năm
Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra tại Thái Lan nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.