‘Khách hàng mua Lamborghini vì không thể sở hữu Ferrari’

17/03/2017 11:12 GMT+7

Đây là chia sẻ thẳng thắn không ngại đụng chạm và có phần gây sốc của CEO Ferrari với giới truyền thông, hẳn những fan ruột của Lamborghini sẽ không hài lòng.

>> Siêu xe Ferrari của Tổng thống Donald Trump lên sàn đấu giá
>> ‘Nội soi’ siêu xe huyền thoại cực hiếm McLaren F1 HDF
>> Cristiano Ronaldo cầm cương ‘chiến mã triệu đô’ Bugatti Chiron

“Nhiều người mua xe Lamborghini vì không nằm trong danh sách mua Ferrari” là tuyên bố của ông Marchionne, CEO Ferrari trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Anh - Car Magazine. Ông cho biết bản thân luôn tự hỏi những khách hàng bị Ferrari từ chối sẽ đợi thêm một năm nữa hay chuyển qua mua một chiếc Lamborghini để thay thế.

CEO Ferrari dìm đối thủ không thương tiếc trong chia sẻ mới

Dù luôn nhấn mạnh sự tôn trọng của mình đối với giám đốc điều hành Lamborghini, Stefano Domenicali người từng phụ trách đội đua Ferrari F1 nhưng CEO hãng xe Ý vẫn giữ luận điểm của mình. Có vẻ như đây tiếp tục là một trong những “chém gió” tiếp theo của vị CEO đã quá nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc bởi ông này không đưa ra được bất cứ con số thống kê nào liên quan tới việc người mua Lamborghini vì họ không có được một vị trí trong danh sách khách hàng của Ferrari.

Cũng trong buổi phỏng vấn, CEO Marchionne đã bày tỏ cảm giác tồi tệ khi không thể cung cấp đủ xe cho nhu cầu của khách hàng. Ông hứa hẹn Ferrari sẽ sản xuất nhiều xe hơn trong năm nay nhưng sẽ ít hơn 8.500 chiếc. Trước đây, Marchionne đã từng xung đột với CEO Ferrari cũ trong việc tăng sản lượng hay sản xuất hạn chế để giữ giá trị thương hiệu. Cuối cùng CEO Luca di Montezemolo từ chức và Marchionne toàn quyền quyết định việc này.

Ferrari sẽ không còn trang bị hộp số sàn nhưng sẽ cố gắng giữ động cơ V12 truyền thống

Ngoài ra, CEO Marchionecũng tiết lộ sẽ không bao giờ trang bị hộp số sàn cho bất kỳ chiếc Ferrari nào nữa nhưng hứa sẽ cố gắng duy trì động cơ V12 hút khí tự nhiên càng lâu càng tốt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.