Kia Sorento 2019 nâng cấp, cạnh tranh Toyota Highlander

02/12/2017 07:18 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc tung ra thị trường Mỹ phiên bản 2019 của Kia Sorento, đi kèm nhiều nâng cấp mới nhằm tăng sức hấp dẫn cho mẫu xe này khi cạnh tranh cùng Toyota Highlander.

Kia Sorento 2019 tại thị trường Mỹ có nhiều cải tiến và nâng cấp ở ngoại hình, lấy cảm hứng từ Cross GT Concept từ năm 2013. Trước đó, Kia Sorento bản nâng cấp đã xuất hiện ở Hàn Quốc và châu Âu từ hồi đầu năm, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận mẫu xe này. 
Ngoại hình xe có một số nâng cấp như lưới tản nhiệt kiểu mới, đèn pha LED với đèn xi nhan thiết kế mới, đèn sương mù cũng sử dụng công nghệ LED. Phía sau cũng được Kia trang bị đèn LED toàn bộ với họa tiết mới giúp xe trông hiện đại hơn. Ngoài ra thiết kế tổng thể của xe không khác biệt nhiều so với đời trước.
Ngoại hình Kia Sorento 2019 được nâng cấp ở lưới tản nhiệt kiểu mới và đèn LED
Những thay đổi tương tự cũng được nhìn thấy ở nội thất với vô lăng mới, nhựa mềm, chất liệu da nâng cấp mang đến cảm giác cao cấp hơn, cụm điều khiển trung tâm điều chỉnh và hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 8 inch.
Sorento 2019 tại thị trường Mỹ không có động cơ dầu diesel như ở Hàn Quốc và châu Âu vì thị trường này vốn chỉ chuộng máy xăng. Hãng xe Hàn Quốc cung cấp tùy chọn động cơ 2.4L I4 GDI, công suất 185 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và 3.3L V6 GDI, công suất 290 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh AWD. Xe có 3 chế độ lái Eco, Sport và Smart.
Nội thất Kia Sorento 2019 cải tiến cao cấp hơn phiên bản trước
Chiếc Crossover mới có thể hoàn thành quãng đường núi đá dài 6,5 dặm bao gồm cả trở ngại cuối cùng được biết đến như là cổng địa ngục (Hell’s Gate). Dựa vào đó, Kia tự tin tuyên bố Sorento có khả năng đi địa hình tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ.
Gói an toàn Advanced Driver Assistance được trang bị cho các phiên bản cao cấp với nhiều trang bị hiện đại như ESC, kiểm soát trượt, hỗ trợ phanh, hỗ trợ đổ đèo, phân bổ lực phanh điện tử…
Kia Sorento 2019 sẽ bán ra thị trường vào năm tới với 5 phiên bản L, LX, EX, SX và SXL, giá bán chưa được hãng xe Hàn Quốc công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.