Lexus RX sẽ có thêm bản 7 chỗ, cạnh tranh cùng Volvo XC90

13/01/2017 15:25 GMT+7

Phiên bản 7 chỗ của Lexus RX sẽ được hãng xe sang Nhật Bản giới thiệu ra thị trường trong năm 2017 nhằm cạnh tranh cùng Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS.

Phiên bản 7 chỗ của Lexus RX sẽ được hãng xe sang Nhật Bản giới thiệu ra thị trường trong năm 2017 nhằm cạnh tranh cùng Volvo XC90 và Mercedes-Benz GLS.

Với xu hướng khách hàng ngày càng chuộng dòng xe SUV, crossover, Lexus đang từng bước đa dạng hóa danh mục sản phẩm trong phân khúc này.
Lexus RX sẽ có thêm phiên bản 7 chỗ
Sau khi tạo ấn tượng với mẫu UX Concept tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris mùa thu năm ngoái và dự kiến sẽ sớm “bật đèn xanh” để đưa phiên bản thương mại vào sản xuất. Mới đây, đại diện tập đoàn Toyota, đơn vị sở hữu thương hiệu xe sang Lexus tiếp tục hé lộ về kế hoạch phát triển các sản phẩm trong phân khúc SUV, crossover hạng sang.
Theo đó, Lexus sẽ bổ sung thêm phiên bản 7 chỗ cho mẫu xe Lexus RX. Dự kiến, phiên bản này sẽ được giới thiệu trong năm 2017, trước khi được bán ra thị trường vào năm 2018. Lexus RX 7 chỗ sẽ sở hữu thiết kế rộng rãi hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời sẽ gia nhập vào phân khúc xe 7 chỗ hạng sang để cạnh tranh cùng Volvo XC90, Mercedes-Benz GLS...
Lexus RX 7 chỗ sẽ được giới thiệu ra thị trường trong năm 2017
Dù được mở rộng về không gian nội thất, cung cấp thêm 2 chỗ ngồi nhưng nhiều khả năng hãng xe Nhật vẫn tiếp tục sử dụng hệ truyền động tương tự như các phiên bản RX 5 chỗ đang bán trên thị trường. Phiên bản này sẽ sử dụng động cơ V6 trên RX350L và RX450h.
Ngoài RX phiên bản 7 chỗ, phiên bản thương mại của mẫu xe hoàn toàn mới Lexus UX được phát triển dựa trên bản UX Concept, dự kiến cũng sẽ ra mắt thị trường trong năm 2017. Mới đây, Lexus đã đăng ký bằng sáng chế và nhãn thiệu mang tên UX200, UX250 và UX250h. Đây sẻ là các phiên bản của dòng xe Lexus UX hoàn toàn mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.