Mitsubishi nâng cấp Outlander Sport, cạnh tranh Mazda CX-5

07/04/2017 09:22 GMT+7

Sau khi kế hoạch sản xuất Outlander Sport hoàn toàn mới bị gián đoạn, Mitsubishi lập tức tiến hành nâng cấp mẫu Outlander Sport thế hệ hiện tại nhằm cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson…

Phiên bản nâng cấp Outlander Sport 2018 mà Mitsubishi vừa giới thiệu ra thị trường được xem như “phương án chữa cháy” trong bối cảnh mà kế hoạch sản xuất thế hệ tiếp theo của mẫu Crossover này phải tạm hoãn.
Những thay đổi thiết kế phần đầu xe trên Outlander Sport phiên bản 2018 so với bản cũ
Trước đó, Mitsubishi dự kiến tung Outlander Sport hoàn toàn mới ra thị trường vào năm 2020. Tuy nhiên, cuộc chuyển giao quyền lực diễn ra sau khi Mitsubishi bị tập đoàn Nissan thâu tóm và trở thành một phần của liên minh Renault-Nissan đã khiến kế hoạch này bị lùi lại 1 năm. Động thái này được lý giải là để tập đoàn này có thêm thời gian sắp xếp đội ngũ nhân sự nhằm liên kết việc sản xuất Outlander Sport với các mẫu crossover khác nhằm tiết kiệm chi phí và cân đối thời gian trình làng sản phẩm mới.
Trước động thái này, để tiếp tục giúp Outlander Sport duy trì sức hút và cạnh tranh với các đối thủ Mazda CX-5, Hyundai Tucson… Dựa trên nền tảng của thế hệ hiện hành, Mitsubishi tiếp tục nâng cấp Outlander Sport với phiên bản 2018.
Outlander Sport 2018 có thêm đèn chiếu sáng ban ngày dạng đèn LED
Cũng chính điều này khiến phiên bản nâng cấp của Outlander Sport không có quá nhiều đột phá về kiểu dáng, ngoài việc tinh chỉnh lại một số chi tiết thiết kế. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được thay đổi đôi chút cùng với đèn chiếu sáng ban ngày sử dụng công nghệ đèn LED. Cản trước, cản sau cũng được trau chuốt lại và thay đổi màu sắc giúp xe mạnh mẽ, thể thao hơn. Đuôi xe được bổ sung them đường nẹp mạ crôm nối liền hai cụm đèn hậu.
Mitsubishi cho biết, ngoài những thay đổi về thiết kế, điểm nổi bật nhất của Outlander Sport 2018 chính là việc bổ sung gói tùy chọn Touring, bao gồm: cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống cảnh báo chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động, camera lùi...
Khoang nội thất Outlander Sport 2018 không có nhiều thay đổi về thiết kế
Phiên bản Outlander Sport 2018, vẫn được trang bị 2 phiên bản động cơ, gồm: máy xăng 2.0 lít công suất 148 mã lực và máy xăng 2.4 lít công suất 168 mã lực, kết hợp hộp số vô cấp CVT.
Mitsubishi Outlander Sport 2018 sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô New York 2017, trước khi bán ra thị trường vào mùa thu năm nay.
Outlander Sport 2018 sẽ trưng bày tại Triển lãm ô tô New York 2017
Tại Việt Nam, Outlander Sport được giới thiệu vào năm 2015 với phiên bản sử dụng động cơ 2.0 lít kết hợp hộp số CVT, có giá bán 978 triệu đồng. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh cùng Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V... trong phân khúc crossover 5 chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.