Ngắm mô tô phong cách café racer siêu ngầu của Honda

06/04/2016 05:06 GMT+7

Honda CB Type II sở hữu thiết kế phong cách café race bụi bặm, thể thao hiếm thấy ở thương hiệu xe máy Nhật.

Honda CB Type II sở hữu thiết kế phong cách café race bụi bặm, thể thao hiếm thấy ở thương hiệu xe máy Nhật.

>> Đối đầu Honda SH, cơ hội nào cho Piaggio Medley ABS
>> Honda Việt Nam trình làng Super Dream 110 bản đặc biệt
>> Honda SH Mode tăng giá chục triệu đồng, cao hơn cả Piaggio Liberty ABS

Tại một triển lãm xe máy diễn ra tại Osaka (Nhật), Honda đã giới thiệu mẫu concept mới dựa trên mẫu concept CB1100 từng được ra mắt trước đây. Tuy nhiên, phong cách naked bike cổ điển trên CB1100 lại được Honda biến hóa linh hoạt thành café racer.

Honda CB Type II - mẫu cafe race siêu ngầu từ Honda

Vì được phát triển từ chung một nền tảng với CB1100 nên không khó hiểu khi CB Type II sở hữu chung động cơ, khung lồng với mẫu concept đàn anh. Những thay đổi đến từ đuôi yên xe gù cao, cụm ống cả và bình xăng gân guốc hơn. Ngoài ra, toàn bộ thân xe toát lên màu sắc ánh kim rất thu hút, phù hợp với một chiếc café racer và những người đàn ông “bụi phủi” và cá tính.

Honda CB Type II sở hữu cặp phanh đĩa kép trước và đĩa sau đơn đến từ thương hiệu Brembo kết hợp cùng bộ vành cá tính 17 inch. Phuộc giảm sóc sau của xe mang hiệu Ohlins trong khi phuộc trước Showa. Cả hai hệ thống giảm sóc đều được sơn màu vàng nổi bật, tương phản với toàn bộ thân xe ánh bạc kim loại.

Được biết, CB1100 concept sẽ được Honda đưa lên dây truyền sản xuất vào cuối năm nay. Việc ra mắt CB Type II khá bất ngờ nhưng hoàn toàn hợp lý, nó có thể được sản xuất vào năm sau hướng tới những khách hàng nam tính, thích một mẫu xe hoài cổ nhưng vẫn cá tính và thể thao.

Ảnh chi tiết Honda CB Type II Concept:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.