Những trang bị 'độc' trên Ferrari 488 GTB mới tậu của Cường Đô la

05/06/2017 14:07 GMT+7

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tiếp tục tậu thêm siêu xe Ferrari 488 GTB, dù chưa là gì so với dàn xe còn lại nhưng điểm đặc biệt của siêu xe này là được trang bị những món 'đồ chơi' độc đáo.

Trước đó doanh nhân này cũng vừa sở hữu một chiếc Porsche 911 GT3 độc nhất Việt Nam gây xôn xao cộng đồng mạng. Chưa hết nóng với chiếc siêu xe đến từ Đức, doanh nhân này tiếp tục bùng nổ với chiếc Ferrari 488 GTB mới tinh, được trang bị các tùy chọn "full option".
Tại thị trường nước ngoài, Ferrari 488 GTB có giá bán khởi điểm từ 245.400 USD cho phiên bản cơ sở, trong khi đó, nếu khách hàng chọn phiên bản "full option", giá trị của chiếc xe có thể lên tới 465.056 USD. Đó là giá bán tại nước ngoài, còn khi về Việt Nam, chắc chắn giá trị chiếc xe sẽ còn cao hơn thế nhiều bởi cộng thêm thuế, phí.
Hàng loạt trang bị 'độc' trên Ferrari 488 GTB

Trên siêu xe "full option" của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, có thể thấy một số chi tiết đắt tiền phải tùy chọn riêng mới có như ốp vật liệu carbon ở khắp nơi trên thân xe cũng như trong khoang lái. Giá trị của bộ ốp carbon này có thể lên đến 34.000 USD.
Bên cạnh đó, siêu xe này còn trang bị bộ vành 20 inch đặc trưng, ống xả bằng titan, camera lùi hiển thị trên màn hình trước mặt người lái, nội thất da đặc biệt tùy chọn riêng với thiết kế ghế ngồi kiểu Daytona có viền đỏ kiểu xe đua, vô lăng bọc da lộn, ốp carbon và có đèn LED báo vòng tua chưa kể các tùy chọn khác. So với các siêu xe 488 GTB khác tại Việt Nam, chiếc xe này có nhiều trang bị "độc lạ" hơn nhiều.
Vô lăng ốp carbon - một trang bị thêm rất đắt tiền trên Ferrari 488 GTB của Cường Đô la

Ferrari 488 GTB cũng là siêu xe Ferrari thứ 2 sử dụng động cơ tăng áp được đặt ở phía sau. Chiếc đầu tiên dùng loại động cơ này là California T. Ưu điểm của loại động cơ này là dung tích nhỏ, tiêu hao ít nhiên liệu và có công suất mạnh hơn. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu trên loại động cơ này là tiếng máy yếu, do luồng hơi thoát ra phải qua bộ tăng áp. Ferrari đã gắn van trên ống xả giúp giữ lại tiếng pô đặc trưng.
 Động cơ 488 GTB có dung tích 3,9 lít, công suất 661 mã lực và mô men xoắn 760 Nm kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, “siêu ngựa” Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/giờ.
Doanh nhân Quốc Cường tự tay rửa xế cưng mới cứng của mình

Vô lăng thể thao với nhiều nút bấm quen thuộc trên các “siêu ngựa” nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái của Ferrari 488 GTB được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thể thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng.
Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 watt…
So với siêu xe Ferrari 488 GTB trước đây của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường thì chiếc 488 GTB này hấp dẫn hơn nhiều nhờ các trang bị đẩy đủ và đẳng cấp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.