Nissan sản xuất Kicks, đối đầu Honda HR-V

07/01/2016 06:16 GMT+7

Nissan tuyên bố sẽ đưa vào sản xuất mẫu crossover concept Kicks và bán ra trên toàn cầu nhằm cạnh tranh Honda HR-V, Mazda CX-3.

Nissan tuyên bố sẽ đưa vào sản xuất mẫu crossover concept Kicks và bán ra trên toàn cầu nhằm cạnh tranh Honda HR-V, Mazda CX-3.

Giám đốc điều hành Nissan, Carlos Ghosn cho biết, mẫu crossover mới sẽ được bán ra trên toàn cầu, bắt đầu tại Mỹ - nơi chiếc xe ra mắt vào cuối năm nay. Hãng xe Nhật Bản đầu tư 192 triệu USD vào nhà máy sản xuất tại Resende, Brazil - cơ sở khánh thành vào năm 2014 và hiện đang sản xuất các mẫu xe March và Versa và sắp tới là Kicks.

Nissan Kicks, kẻ thách thức Honda HR-V sắp được sản xuất
"Với Nissan Kicks, chúng tôi sẽ tiến tới một thiết kế mạnh mẽ và hiệu suất mà khách hàng mong đợi" - Jose Valls, Chủ tịch Nissan Mỹ Latin cho biết. Mặc dù rất thể thao và được xem như Juke thế hệ thứ 2 nhưng Kicks không hẳn là "một thiết kế mạnh mẽ", đặc biệt là khi phiên bản sản xuất sẽ trông thực tế hơn so với mẫu concept.
Kicks với nguyên mẫu Extrem lần đầu ra mắt ở dạng concept tại triển lãm Sao Paulo Motor Show 2014. Dù mẫu sản xuất hàng loạt sẽ được bán trên toàn thế giới, mẫu concept Kicks đã được tạo ra trong tâm trí với thị trường Brazil.

Nissan Kicks có thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa người Brazil
"Khi nhóm thiết kế từ Nissan Brazil cộng tác với các đồng nghiệp tại Nhật Bản để tạo ra mẫu concept Kicks lấy cảm hứng từ nền văn hóa và đất nước của chúng tôi, kết quả tạo ra thật sự phi thường", Francois Dossa, chủ tịch của Nissan Brazil cho biết. Đây thực sự là một nỗ lực ba chiều khi nhóm thiết kế Nissan Mỹ trụ sở tại San Diego cũng tham gia vào việc sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.