Toyota GT86 có phiên bản 'mặt trời mọc' sản xuất hạn chế

14/07/2015 06:55 GMT+7

Toyota vừa tiết lộ phiên bản đặc biệt của chiếc xe thể thao GT86 với màu vàng rực rỡ của ánh nắng mặt trời. Xe được sản xuất giới hạn, giá bán vẫn chưa công bố.

Toyota vừa tiết lộ phiên bản đặc biệt của chiếc xe thể thao GT86 với màu vàng rực rỡ của ánh nắng mặt trời. Xe được sản xuất giới hạn, giá bán vẫn chưa công bố.

GT86 Yellow Limited là phiên bản đặc biệt chỉ dành cho các khách hàng Nhật Bản. Đúng như tên gọi, GT 86 Yellow Limited sở hữu màu vàng rực rỡ như ánh nắng của đất nước mặt trời mọc. Màu đen duy nhất của xe chỉ xuất hiện ở viền trên cản trước và gương chiếu hậu. Bên cạnh đó là bộ vành nhôm 18 inch thể thao kết hợp cùng lốp Bridgestone Potenza cao cấp và bộ phanh hiệu suất cao.

Màu vàng tươi rực rỡ như mặt trời mọc của Toyota GT86 Yellow Limited

Ở nội thất, GT86 Yellow Limited lấy màu đen làm chủ đạo, ghế thể thao bọc da cao cấp Alcantara với chỉ khâu màu vàng tương phản. Khách hàng mua xe có thêm nhiều tùy chọn nâng cấp hơn so với phiên bản GT86 tiêu chuẩn. Những nâng cấp này bao gồm cản trước hầm hố, ốp hông xe gân guốc hơn và cánh gió lớn phía sau.

Nội thất thể thao lấy tông màu đen làm chủ đạo

GT86 là chiếc xe thể thao giá bình dân của Toyota nhưng doanh số không đạt được như kỳ vọng. Nhiều tin đồn cho thấy hãng xe Nhật đang xem xét sử dụng nền tảng trên Mazda MX-5 Miata cho GT86 thế hệ mới nhằm tăng tính cạnh tranh. Toyota hiện cũng đang phân phối GT86 tại thị trường Việt Nam nhưng doanh số ảm đạm đến nỗi hãng xe Nhật cũng không muốn nhắc đến. Có lẽ, việc gắn mác với dòng xe bình dân hạng trung khiến thương hiệu Toyota khó thành công trên phân khúc xe thể thao cao cấp hơn tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.