Toyota Vios và Yaris thế hệ mới có giá cao nhất 650 triệu đồng

01/08/2018 10:59 GMT+7

Bộ đôi Toyota Vios và Yaris thế hệ mới với thay đổi về thiết kế, nâng cấp trang bị bán ra thị trường Việt Nam với giá từ 531 triệu đồng tới 650 triệu đồng tùy phiên bản.

Sau nhiều chờ đợi, Toyota Vios và Yaris thế hệ mới chính thức tung ra thị trường Việt Nam. Nếu như Yaris là phiên bản hatchback hướng đến khách hàng có cá tính chủ yếu là nữ giới thì Vios có sức hút hơn với thiết kế phổ thông phù hợp nhiều cá nhân, công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển. Điều này lý giải tại sao mẫu sedan Toyota Vios luôn có doanh số cao hơn nhiều so với người anh em Yaris hatchback.
Ở thế hệ mới, cả Toyota Vios lẫn Yaris đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế “Keen Lock” với đèn pha hẹp ngang vuốt ngược sang hai bên kết hợp cùng đèn LED ban ngày, lưới tản nhiệt cá tính hơn, đường gân mạnh mẽ hai bên thân xe. Phía sau xe, đèn hậu cũng có thiết kế thanh mảnh, cản sau lớn thể thao hơn.
Ngoại hình Toyota Vios có nhiều thay đổi về thiết kế
Bên trong nội thất, cả Toyota Vios lẫn Yaris đều được thiết kế hướng đến cảm xúc. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại trực quan, thoáng đãng hơn. Cửa gió điều hòa mới trải rộng bọc kim loại mang lại cảm giác cao cấp hơn. Hàng ghế sau cũng được thiết kế lại thoải mái rộng rãi hơn. Hệ thống cách âm cũng được nâng cấp.
So với thế hệ cũ, Toyota đã gia tăng đáng kể trang bị cho bộ đôi Vios và Yaris. Trong đó, phải kể đến hệ thống mở khóa và khởi động thông minh, đồng hồ Optitron tự phát sáng. Đầu DVD, hệ thống âm thanh 6 loa… trên Vios G và Yaris mới.
Nội thất Toyota Vios bổ sung thêm trang bị tính năng
Hãng xe Nhật Bản cũng cho biết, đã cải thiện hệ thống khung gầm, tăng cường độ cứng thân xe. Khả năng an toàn còn được nâng cấp thêm ở hệ thống hỗ trợ cân bằng thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi trên một số phiên bản và 7 túi khí trên tất cả phiên bản. Ngoài ra, hệ thống chống trộm với còi báo động mã hóa động cơ.
Sức mạnh của bộ đôi Toyota Vios và Yaris mới đến từ khối động cơ 4 xi lanh dung tích 1.5 lít cho công suất 107 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn 140 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Riêng phiên bản Vios 1.5 MT sử dụng hộp số sàn 5 cấp.
Toyota Yaris nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan
Ở thế hệ mới, Toyota định giá Vios từ 531 triệu đồng cho bản 1.5E MT, 569 triệu đồng vố bản 1.5E CVT và 606 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất 1.5G CVT sở hữu đầy đủ trang bị. Riêng Yaris chỉ có 1 phiên bản duy nhất có giá 650 triệu đồng sở hữu đầy đủ tính năng của Vios G với kiểu dáng hatchback.
Bộ đôi Toyota Vios và Yaris mới tấn công phân khúc sedan và hatchback hạng B tại thị trường Việt Nam. Toyota đặt mục tiêu bán ra 2.400 xe Vios mỗi tháng trong khi Yaris là 300 xe/tháng.
Toyota Yaris hướng đến khách hàng có cá tính
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.