Stunter quốc tế trình diễn mô tô mạo hiểm 'khuấy động' Hà Nội

05/03/2016 16:21 GMT+7

Có mặt tại Motul Stunt Fest 2016 dưới vai trò ban giám khảo nhưng 3 stunter nổi tiếng thế giới vẫn không quên trình diễn những kỹ thuật điêu luyện trên mô tô phân khối lớn khiến khán giả mãn nhãn.

Có mặt tại Motul Stunt Fest 2016 dưới vai trò ban giám khảo nhưng 3 stunter nổi tiếng thế giới vẫn không quên trình diễn những kỹ thuật điêu luyện trên mô tô phân khối lớn khiến khán giả mãn nhãn.

Kể từ khi khởi xướng cuộc thi trình diễn mô tô mạo hiểm (Motul Stunt Fest) từ năm 2013, mỗi năm ban tổ chức đều mời 3 giám khảo tới Việt Nam chấm vòng chung kết. Họ đều là những stunter đẳng cấp quốc tế với kỹ năng trình diễn điêu luyện và thường lưu diễn tại nhiều quốc gia cũng như tham gia các cuộc thi lớn. Năm nay, 10 thí sinh tham gia sẽ được đánh giá bởi bộ 3 ban giám khảo bao gồm Aaron Twite đến từ Mỹ, Hiroyuki Ogawa người Nhật Bản và trẻ nhất là Rafal Pasierbek (Stunter13), stunter mới nổi người Ba Lan.

Stunter Aaron Twite (Mỹ) điềm đạm với những pha biểu diễn khó

Ở vị trí giám khảo, Stunter13 là người trẻ nhất cũng là một stunter nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng đam mê trình diễn mô tô mạo hiểm thời gian gần đây. Đây là lần đầu tiên anh có mặt tại Việt Nam để trình diễn những kỹ năng của mình cũng như đóng vai trò “cầm cân nảy mực” trong việc tìm ra stunter có màn trình diễn xuất sắc nhất tại mùa giải năm nay. Khác với Stunter13, Aaron đã có 2 năm cống hiến cho giải Stunt Fest tại Việt Nam và Ogawa cũng từng tham gia chấm giải tại TP.HCM hồi năm ngoái. Có thể dễ dàng nhận ra mỗi năm ban tổ chức lại mời thêm một gương mặt mới trong làng Stunt thế giới để góp phần làm phong phú thêm những màn trình diễn cũng như tạo sức hút cho mỗi kỳ Stunt Fest.

Stunter Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản) với những pha biểu diễn đậm chất Ninja

Sau những màn trình diễn ấn tượng của 10 thí sinh trong bài thi đầu tiên, cả 3 giám khảo cùng chào sân phục vụ khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất. Nếu như Aaron Twite mang tới những phá trình diễn khó đòi hỏi kỹ thuật “thượng thừa” khiến không ít lần khán giả phải gật gù thán phục thì Hiroyuki Ogawa đến từ Nhật Bản lại cho khán giả mãn nhãn với màn trình diễn nhẹ nhàng nhưng vẫn có lúc ồn ào bằng kỹ thuật đốt lốp điêu luyện và nhiều phen drift ngay sát khán đài khiến người xem một phen thót tim. Đặc biệt là màn kết thúc đầy ấn tượng với khói mù mịt và pha nhào lộn nhẹ nhàng như gió đậm chất Ninja.

Khác biệt với hai stunter trình diễn đầu tiên, “tân binh” Stunter13 mang đến màn trình diễn đầy sôi động với những kỹ thuật mạo hiểm điêu luyện khiến không ít lần khán giả phải vỗ tay tán thưởng.  Những pha biểu diễn của Stunter13 thường có nhịp điệu nhanh, sử dụng linh hoạt tay và chân kết hợp cùng sự uyển chuyển của cả cơ thể. Đặc biệt, màn trình diễn “thiên nga vỗ cánh” khi đứng trên bình xăng và chồng cây chuối trên yên xe sau rất được lòng các fan nhí có mặt trên khán đài.

Stunter13 (Ba Lan) đã có màn trình diễn mạo hiểm với tiết tấu nhanh và hừng hực khí thế của tuổi trẻ

Hiện tại, cuộc thi vẫn tiếp tục diễn ra đến ngày mai 6.3. Sau cuộc thi của các thí sinh sẽ là màn trình diễn ngoạn mục của bộ 3 ban giám khảo và những pha drift nảy nửa của đội drift xe hơi chuyên nghiệp trong nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.