[VIDEO] Mãn nhãn với màn drift xe của hai tay lái Việt tại Hà Nội

06/03/2016 05:11 GMT+7

Hai tay lái người Việt là Hải Phạm và Sơn Bùi đến từ hai miền Nam-Bắc đã mang đến cho hàng ngàn khán giả Hà Nội màn drift xe ngoạn mục sau những pha biểu diễn mô tô mạo hiểm của 3 stunter quốc tế.

Hai tay lái người Việt là Hải Phạm và Sơn Bùi đến từ hai miền Nam - Bắc đã mang đến cho hàng ngàn khán giả Hà Nội màn drift xe ngoạn mục sau những pha trình diễn mô tô mạo hiểm của 3 stunter quốc tế.

Video: Mãn nhãn với màn drift xe của hai tay lái Việt tại Hà Nội 
Ngay sau phần trình diễn của 10 thí sinh tranh tài tại Motul Stunt Fest 2016 và bộ 3 ban giám khảo quốc tế là màn trình diễn drift xe thể thao đầy sôi động mà bất cứ ai yêu thích bộ môn thể thao này cũng khó có thể bỏ qua. Trong buổi sáng đầu tiên diễn ra trận chung kết, hai driftter Hải Phạm và Sơn Bùi đã mang đến những pha drift xe hấp dẫn cùng hai mẫu xe thể thao độ Nissan 350Z màu trắng và Hyundai Genesis 2.0L Turbo sơn đen mờ.
Hai chiếc xe thể thao diễu hành trước màn biểu diễn drift xe tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội
Được biết, trong hai ngày diễn ra Motul Stunt Fest 2016 đã có 4 màn trình diễn drift xe thể thao hấp dẫn vào cuối mỗi đợt tranh tài của 10 thí sinh. Cũng giống như những màn trình diễn mô tô mạo hiểm của 3 stunter đẳng cấp quốc tế, drift xe thể thao cũng là "món ăn" không thể thiếu góp phần thu hút hàng ngàn khán giả đến tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.