‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn

27/07/2014 11:20 GMT+7

Những pha bốc đầu, đốt lốp, drift xe, “nhảy múa” trên mô tô… của các tay lái đến từ Thái Lan, Malaysia đã đốt cháy khán đài Vietnam Motorbike Festival 2014.

Những pha bốc đầu, đốt lốp, drift xe, “nhảy múa” trên mô tô… của các tay lái đến từ Thái Lan, Malaysia đã đốt cháy khán đài Vietnam Motorbike Festival 2014.

>> Khai hội Vietnam Motorbike Festival 2014
>> Điểm mặt ‘chiến mã’ xuất hiện tại Vietnam Motorbike Festival 2014
>> Người đẹp khuấy động Vietnam Motorbike Festival 2014 


Màn "nhảy múa" trên chiếc KTM 125 Duke của tay đua trẻ Gabit Saleh đến từ Malaysia

Trình diễn mô tô mạo hiểm luôn là “món khai vị” đặc biệt cho các tín đồ đam mê tốc độ tại Việt Nam. Năm nay người xem tiếp tục “đã mắt” với những màn trình diễn điêu luyện của các tay lái đến từ Thái Lan, Malaysia.

 
Một khán giả "đồng hành" cùng tay lái Malaysia trên chiếc KTM 125 Duke

Không như năm ngoái, bên cạnh những màn burn-out đỉnh cao, drift xe rồi “nhảy múa” trong lúc đang “ghìm cương” chiến mã của các stunter thì màn biểu diễn kết hợp giữa mô tô mạo hiểm với drift xe hơi ngoạn mục của tay lái đến từ nhóm D1 Workshop (Việt Nam), đã làm nên một “vũ điệu” hết sức hấp dẫn cho hàng ngàn khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.HCM.


Pha biểu diễn drift xe của tay lái đến từ nhóm D1 Workshop

Khá bất ngờ với phần mở màn của “tiểu quái” Mini CDR 125. Tuy khá nhỏ nhắn, nhưng chiếc minibike đã phô diễn sự tinh quái, “làm xiếc” khá độc đáo.

Ngay sau đó là sự xuất hiện của “chiến mã” KTM 125 Duke cùng tay đua trẻ Gabit Saleh đến từ Malaysia. Trong lần thứ 2 tham gia Vietnam Motorbike Festival, Gabit Saleh tiếp tục làm cho khán giả phải “thót tim” với những kỹ thuật bốc đầu xe, đuôi xe cùng màn đốt lốp cũng như xoay trở, đảo chân rất điệu luyện.


Màn biểu diễn kết hợp giữa mô tô và drift xe gây hấp dẫn cho người xem

Bất ngờ nhất là màn trình diễn của cặp đôi tay lái Warit Ruangrob và Yupadee Vongtaveesub đến từ nhóm ThaiStunter (nhóm chuyên biểu diễn xe mạo hiểm tại Thái Lan) khiến người xem “nghẹt thở”. Nếu như tay lái Warit Ruangrob phô diễn khả năng kết hợp giữa côn tay, phanh và làm chủ tay ga để “ghìm cương” chiến mã mới Benelli BN302 thì tay lái nữ Yupadee Vongtaveesub khiến các “đấng mày râu” phải ngã mũ thán phục. Trên chiếc Kawasaki KSR 110, nữ stunter này đã biểu diễn hàng loạt động tác với độ khó và mạo hiểm tăng dần.

 
Khán giả "thót tim" với màn trình diễn kết hợp giữa mô tô mạo hiểm Thái Lan và drift xe Việt Nam

Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi tay lái này còn cho thấy sự kết hợp nhuần nhuyển khi cùng nhau “làm khó” tay lái của nhóm D1 Workshop trên chiếc Nissan 350Z "độ tới bến". Đây cũng là màn phối hợp biểu diễn mới mẽ và hấp dẫn nhất mà lễ hội mô tô Việt Nam năm nay mang đến cho khán giả. Trước khi hóa thân vào vai trò làm cọc tiêu để chiếc Nissan 350Z có những màn drift, đốt lốp tạo ra những làn khói trắng khét lẹt từ bánh xe, cặp đôi mô tô đã “trêu chọc” chiếc Nissan 350Z với những pha rượt đuổi kịch tính, khiến tay lái trên chiếc xe hơi phải trổ hết tài nghệ drift xe của mình.

 
Tay đua trẻ Gabit Saleh đến từ Malaysia làm xiếc trước chiếc Nissan 350Z 

Ngoài ra, sự hiện diện của nhóm Top Ride với các thành viên đam mê bộ môn gymkhana, đã thể hiện màn chạy sa hình lắt léo trên những chiếc mô tô phân khối lớn. Tất cả đã làm khán giả “mãn nhãn” tạo nên ấn tượng cho lễ hội mô tô năm nay.

Hình ảnh trình diễn mô tô mạo hiểm tại Vietnam Motorbike Festival 2014:



 






















Trần Hoàng
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.