Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron

09/09/2014 23:05 GMT+7

Không thua kém các tài tử Hollywood, những cầu thủ nổi tiếng theo nghiệp quần đùi áo số như Benzema, Ronaldo, Carlos, hay Eto'o không ngại vung tiền để sở hữu siêu xe Bugatti Veyron.

Không thua kém các tài tử Hollywood, những cầu thủ nổi tiếng theo nghiệp quần đùi áo số như Benzema, Ronaldo, Carlos, hay Eto'o không ngại vung tiền để sở hữu siêu xe Bugatti Veyron.

>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron >> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando

 
Siêu xe Bugatti Veyron gắn liền với tên tuổi của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới
Bugatti Veyron được mệnh danh là ông hoàng tốc độ trong làng xe hơi thế giới. Siêu xe này sở hữu động cơ W16, dung tích 8.0 lít và 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.001 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 1.250 Nm. Nhờ đó, Bugatti Veyron dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/giờ. Mẫu xe này hiện đang được không ít ngôi sao bóng đá sở hữu.

Karim Benzema

Trong buổi tập của đội bóng Hoàng gia Real Madrid diễn ra vào cuối tháng 8 vừa qua. Benzema khiến người hâm mộ trầm trồ, thán phục khi cầm lái siêu xe Bugatti Veyron bóng loáng tới sân tập.

 
Chiếc Bugatti Veyron bóng loáng mà Benzema đã bỏ ra 2 triệu USD để tậu về
Tiền đạo người Pháp đã bỏ ra đến 2 triệu USD để sắm siêu xe Bugatti Veyron. Mức giá này dường như không phải là điều quá bận tâm với Benzema khi mức lương mà anh nhận được khi thi đấu trong màu áo của dải ngân hà Real Madrid là 9 triệu euro/mùa.
 
Tiền đạo Karim Benzema cá tính trong khoang lái siêu xe Bugatti Veyron
Andres Iniesta Tiền vệ tài hoa của bóng đá Tây Ban Nha cũng như CLB Barcelona bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang vi vu trên chiếc Bugatti Veyron tại hòn đảo Sardinia. Khác hẳn với phong cách ăn mặc chỉnh chu thường thấy, Iniesta bước ra từ chiếc Bugatti Veyron màu xanh nước biển sang trọng cùng bộ quần áo đậm chất thể thao.

Không chỉ tài hoa trên sân cỏ, Andres Iniesta còn được biết đến là cầu thủ có phong cách sống giản dị, khi trưởng thành từ Lamsia (lò đào tạo bóng đá trẻ của Barcelona). Chính vì lẽ đó nên sự xuất hiện của anh cùng siêu xe triệu USD Bugatti Veyron khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

 
Tiền vệ Andres Iniesta bước ra từ siêu xe Bugatti Veyron
Roberto Carlos  

Không hào phóng như các ngôi sao khác, chiếc Bugatti Veyron mà danh thủ bóng đá Brazil đang sở hữu chính là món quà giá trị mà anh nhận từ tay chủ tịch CLB Anzhi Makhachkala, ông Suleiman Kerimov.

 
Hậu vệ cánh trái Roberto Carlos cầm lái siêu xe Bugatti Veyron
Sau những năm tháng đáng nhớ cùng đội tuyển quốc gia Brazil (từ năm 1996-2007), Carlos đã chuyển đến Nga để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số trong vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên cho CLB Anzhi Makhachkala.

 Carlos hiện đang đầu quân cho CLB bóng đá Anzhi Makhachkala của Nga
Samuel Eto'o

Từng là đồng đội của Roberto Carlos tại CLB Anzhi Makhachkala, tiền đạo với biệt danh “báo đen” Samuel Eto'o cũng sắm riêng cho mình chiếc siêu xe Bugatti Veyron với màu sắc khá đặc trưng.

 
Samuel Eto'o cùng siêu xe Bugatti Veyron trên đường phố Paris
Dạo chơi trên đường phố Paris (Pháp), chân sút người Cameroon đã thu hút mọi ánh nhìn với chiếc siêu xe Bugatti Veyron đắt tiền. Không chỉ đam mê bóng đá, Samuel Eto’o còn là một tín đồ cuồng tốc độ. Ngoài Bugatti Veyron, Samuel Eto’o còn sở hữu trong tay một Mansory 599 Stallone.
 
Siêu xe Bugatti Veyron của Eto’o có màu sắc khá đặc trưng
Sau khi rời CLB Anzhi Makhachkala, tiền đạo người Cameroon đã chuyển đến thi đấu cho CLB Chelsea. Tuy nhiên, khi mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh năm nay sắp khai màn, Eto’o chuyển về đầu quân cho đội bóng Everton với mức lương 75 ngàn bảng/tuần.

Cristiano Ronaldo

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng hoàng gia Real Madrid, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo luôn mạnh tay chi đậm để bổ sung vào bộ sưu tập xe của mình, trong số đó không thể thiếu “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron.

Trước đó, khi còn gắn bó với đội bóng Manchester United, Ronaldo đã từng lái thử Bugatti Veyron trong một lần quảng cáo cho thương hiệu Nike.

 
Bugatti Veyron là một trong số những siêu xe trong bộ sưu tập xế hộp của Cristiano Ronaldo
Tim Cahill

Dù kín tiếng nhưng tiền đạo người Australia cũng khá chịu chơi khi không ngại ngần bỏ ra hàng triệu đô la để “tậu” những chiếc xế hộp danh tiếng. Tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của Everton, mới đây đã sắm riêng chiếc siêu xe Bugatti Veyron để đi lại tập luyện.

 
Tiền đạo người Australia, Tim Cahill cũng tậu riêng cho mình siêu xe Bugatti Veyron
Trần Hoàng (tổng hợp)

>> Bugatti Veyron '1 of 1': ‘ta là một, là riêng là thứ nhất’ >> Siêu xe Bugatti Veyron mạ vàng >> “Phục hồi danh dự” cho Bugatti Veyron Super Sport >> Bugatti Veyron Super Sport bị tước danh hiệu "xe nhanh nhất thế giới >> Bugatti Veyron phiên bản... Honda Civic >> Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider >> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi >> Xe nguyên thủ: Sự lên ngôi bất ngờ của Audi >> Sao Hollywood chơi xế độ >> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood >> David Beckham thanh lý dàn siêu xe khủng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.