Bộ ba Harley-Davidson Touring 2015 đổ bộ Việt Nam

25/10/2014 23:05 GMT+7

Ba mẫu xe dòng Touring nhà Harley-Davidson gồm: Road Glide Special, Street Glide Special và Ultra Limited Low phiên bản 2015 với hàng loạt nâng cấp cùng động cơ mới đã cập bến Việt Nam.

Ba mẫu xe dòng Touring nhà Harley-Davidson gồm: Road Glide Special, Street Glide Special và Ultra Limited Low phiên bản 2015 với hàng loạt nâng cấp cùng động cơ mới đã cập bến Việt Nam.

>> Sắp về Việt Nam, Harley-Davidson Street 750 có gì mới?
>> Softail Deluxe 2014: 'chất' phong trần đầy cuốn hút


Ba mẫu xe thuộc dòng touring nhà Harley-Davidson gồm: Road Glide Special, Street Glide Special và Ultra Limited Low phiên bản 2015 tại Việt Nam

Road Glide Special 2015

Harley-Davidson đã đánh dấu sự trở lại của mẫu xe Touring - Road Glide bằng một phiên bản đặc biệt được nâng cấp hàng loạt những trang thiết bị đáng giá sau một một năm "nghỉ ngơi".

Road Glide Special 2015 được trang bị động cơ Air-Cooed Hight Output Twin Cam dung tích 1.690 phân khối làm mát bằng gió cùng hệ thống tản nhiệt cho dầu động cơ, giúp động cơ hoạt động ổn định với công suất tối đa.

Toàn bộ hệ thống đèn pha đôi phía trước, đèn phanh phía sau và đèn báo rẽ tín hiệu đều được trang bị công nghệ LED hiện đại cho hiệu quả cao và tinh tế hơn. Kính chắn gió phía trước có thể đóng, mở khe hút gió tùy theo điều kiện lái xe.

Road Glide Special 2015 được trang bị thêm hệ thống âm thanh Boom 6.5GT độc quyền với công suất 25 watt và 2 loa vệ tinh kết hợp với một màn hình cảm ứng 6.5 inch tích hợp định vị GPS và nhiều chức năng khác như radio AM-FM, CD-Player, USB...

Ngoài ra, hệ thống giảm xóc phía sau có thể điều chỉnh bằng cách tăng giảm áp suất và chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị. Phiên bản đặc biệt còn có một bộ chìa khóa với hệ thống chống trộm thông minh.


Mẫu xe Road Glide Special 2015 được nâng cấp hàng loạt những trang thiết bị đáng giá

Street Glide Special 2015

Street Glide Special 2015 có khá nhiều điểm tương đồng với thế hệ trước đó và được trang bị động cơ tương tự mẫu Road Glide Special 2015 cùng hệ thống tản nhiệt dầu động cơ.

Hệ thống đèn chiếu sáng vẫn sử dụng bóng Halogen truyền thống. Hệ thống âm thanh Boom 4.3 độc quyền công suất 25 watt với 2 loa vệ tinh 5.25 inch và có thể được nâng cấp thành loa 6.5 inch. Một màn hình cảm ứng 4.3 inch tích hợp GPS có thể kết nối với các thiết bị khác tương tự như mẫu Road Glide.

Street Glide Special 2015 được trang bị hệ thống phanh Brembo và chống bó cứng ABS cũng như chống trộm thông minh sẽ được cung cấp tùy chọn. Hệ thống giảm xóc sau có thể điều chỉnh bằng không khí. Xe có trọng lượng 355 kg, nhẹ hơn so với 369 kg của Road Glide Special 2015.


Street Glide Special 2015 được trang bị động cơ tương tự mẫu Road Glide Special 2015 cùng hệ thống tản nhiệt dầu động cơ

Ultra Limited Low 2015

Ultra Limited Low 2015 được nâng cấp toàn diện từ hệ thống trang thiết bị cho đến động cơ. Xe sử dụng động cơ Twin-Cooled Hight Output Twin Cam dung tích 1.690 phân khối được làm mát bằng gió và dung dịch giúp động cơ có hiệu suất cao nhất, người lái lẫn hành khách sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi không còn cảm giác khó chịu bởi sức nóng của động cơ ngay cả khi dừng đèn đỏ.

Xe có trọng lượng lên đến 389 kg nhưng nhờ phần yên xe hạ thấp nên người lái dễ dàng kiểm soát hơn. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đều sử dụng hệ thống LED. Ngoài ra còn có hệ thống sưởi yên và sưởi bao tay.

Ultra Limited Low 2015 được trang bị màn hình cảm ứng 6.5 inch, hệ thống loa công suất 25 watt với 4 loa 5.25 inch cùng hàng loạt kết nối tiêu chuẩn với các thiết bị điện tử khác. Hệ thống phanh đi kèm ABS, giảm xóc sau có thể điều chỉnh.


Mẫu xe Ultra Limited Low 2015 được nâng cấp toàn diện từ trang thiết bị cho đến động cơ

Cả 3 mẫu xe đều là phiên bản 2015 thuộc dòng Touring của Harley-Davidson được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mẫu xe Road Glide Special 2015, Street Glide Special 2015 có mức giá khoảng 1,05 - 1,06 tỉ đồng, Ultra Limited Low 2015 có giá khoảng 1,25 tỉ - 1,28 tỉ đồng tùy theo màu xe (đã bao gồm VAT).

Gia Bảo

>> Harley-Davidson và hành trình của ‘kẻ mê hoặc’ - Kỳ 2
>> Harley-Davidson và hành trình của 'kẻ mê hoặc' - Kỳ 1
>> Harley-Davidson triệu hồi dòng xe Touring 2014 vì lỗi phanh trước
>> Harley-Davidson “gây sốc” với dự án mô tô chạy điện
>> Cận cảnh 'Bọ cạp chúa' Harley Bourget Scorpion RT tại Việt Nam
>> Ngắm dàn xế 'khủng' Harley-Davidson ở Sài Gòn
>> Mô tô địa hình Harley Davidson, tin nổi không?
>> Lộ diện Harley-Davidson phiên bản đặc biệt 2013
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.