Nissan: Juke 2015 sẽ có giá bán hấp dẫn hơn tại Việt Nam

21/11/2014 06:35 GMT+7

Gian hàng của Nissan tại Vietnam Motor Show năm nay chứng kiến sự xuất hiện của chiếc Juke 2015 với thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị mới và hứa hẹn có mức giá “tốt”.

Gian hàng của Nissan tại Vietnam Motor Show năm nay chứng kiến sự xuất hiện của chiếc Juke 2015 với thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị mới và hứa hẹn có mức giá “tốt”.

>> Xe điện Nissan Leaf đầu tiên về Việt Nam, giá 1,55 tỉ đồng
>> Nissan Leaf có phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam?

Trong khu trưng bày của Nissan trong triển lãm Vietnam Motor Show năm nay, không chỉ có chiếc xe điện Leaf tỏa sáng, một người anh em khác cũng không hề kém cạnh, đó là chiếc CUV Juke 2015. So với người tiền nhiệm, phiên bản này được nâng cấp nhiều về thiết kế lẫn trang bị.


Nissan Juke 2015 có thiết kế trau chuốt hơn thế hệ trước đó


Đầu tiên, ngoại hình của xe được Nissan “tút” lại mang tới phong cách trẻ trung, táo bạo. Trong đó, cụm đèn pha, dải đèn LED và đèn hậu có thiết kế mới lạ đặc trưng nhưng thêm phần sắc xảo. Các chi tiết thô trên thế hệ trước đã được gọt dũa mang lại nét đẹp tinh tế hơn. Bộ phận chắn bùn bề thế cũng góp phần tăng thêm nét khỏe khoắn của một chiếc CUV.

Bên trong nội thất, Nissan Juke 2015 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế như bên ngoài nhưng đường nét có phần tròn trịa hơn. Theo Nissan, cụm điều khiển trung tâm xe được lấy cảm hứng từ bình chứa nhiên liệu của mô tô. Nhiều chi tiết khác cũng được học hỏi từ thiết kế của chiếc mô tô như phần cửa chuốt mềm mại, cụm đồng hồ hay tấm che đặt phía trên…


Nội thất Nissan Juke 2015 có nhiều trang bị mới

Juke 2015 được trang bị “màn hình điều khiển thông minh” mới, một hệ thống thông tin đa chức năng có thể hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm và có thể linh hoạt cập nhật thông tin khi lái xe. Hãng xe Nhật cho biết, người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 3 chế độ lái xe : Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm thông qua bảng điều khiển này.

Nissan chi sẻ rằng, Juke mới sẽ mang đến trải nghiệm tăng tốc êm ái, khả năng xử lý nhanh nhẹn, linh hoạt hơn và tăng cường tính ổn định. Trong thời gian tới mẫu xe này sẽ được bán ra tại Việt Nam với nhiều tùy chọn màu sắc và mức giá hấp dẫn hơn. Tại thị trường Mỹ, Nissan Juke 2015 có giá khởi điểm 20.250 USD-30.020 USD tùy từng phiên bản.

Ảnh chi tiết Nissan Juke 2015 tại Vietnam Motor Show 2014:

Đức Cảnh
Ảnh: Thái Nguyễn

>> Giám đốc kế hoạch Nissan về thống lĩnh Aston Martin
>> Sao Manchester City làm đại sứ thương hiệu Nissan
>> Nissan Rogue S 2015 giá từ 23.650 USD
>> Nissan trình làng phiên bản Pathfinder và Sentra tại Nga
>> Nissan Z35 – Mui trần mới, toan tính mới
>> Nissan giới thiệu Note Nismo tại Nhật Bản
>> Nissan ra mắt Navara 2015 tại Thái Lan
>> Ra mắt Nissan Sunny lắp ráp trong nước
>> Nissan hé lộ mẫu sedan thể thao mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.