Những mẫu xe sắp lên sàn diễn Vietnam Motor Show 2014

18/11/2014 12:05 GMT+7

Hàng chục mẫu xe mới hội tụ về Trung tâm triễn lãm Sài Gòn - SECC, trong khi gian hàng của các hãng xe cũng đã sẳn sàng cho giờ khai màn Vietnam Motor Show 2014 vào ngày mai (19.11).

Hàng chục mẫu xe mới hội tụ về Trung tâm triển lãm Sài Gòn - SECC, trong khi gian hàng của các hãng xe cũng đã sẳn sàng cho giờ khai màn Vietnam Motor Show 2014 vào ngày mai, 19.11.

>> Vietnam Motor Show 2014: ‘Cú hích’ cho thị trường ô tô cuối năm
>> 18 thương hiệu xe góp mặt tại Vietnam Motor Show 2014

Dù không khi bên ngoài Trung tâm triễn lãm Sài Gòn - SECC, nơi khai màn Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10 có vẻ khá yên ắng. Thế nhưng bước vào bên trong, có thể cảm nhận được không khi hối hả tại gian hàng trưng bày của các hãng xe tham gia triển lãm.


Không khi bên ngoài Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10 có vẻ khá yên ắng


Tại không gian trưng bày của các thương hiệu Porsche, Mitsubishi, Mercedes-Benz…những khâu chuẩn bị cuối cũng đang dần được hoàn tất. Thế nhưng, trong khi hãng xe Nhật đang dần để lộ những “quân bài” chiến lược được trưng bày tại triển lãm lần này như Attrage, Outlander Sport và Pajero… thì Porsche vẫn khéo léo “phủ kín” dàn “hùng binh” của mình.


Các mẫu xe của Porsche tại triển lãm lần này vẫn đang còn là những ẩn số

Đáng chú ý là gian hàng của Toyota, khi mẫu xe xanh FT-Bh đã bắt đầu lộ diện bên cạnh gần 10 mẫu xe khác được Toyota “khoe” ra tại triển lãm lần này. Trong khi đó, các gian hàng của Ford, Nissan, GM Việt Nam vẫn còn vắng bóng “xế hộp”.


Mẫu xe xanh FT-Bh của Toyota đã được mang lên bục trưng bày tại Vietnam Motor Show 2014


3 thương hiệu Jaguar, Mini, Fuso lần đầu tiên tham gia Vietnam Motor Show 2014 lại có những cách chuẩn bị khá khác nhau. Trong khi, gian hàng Mini có vẻ vắng lặng, thì không gian trưng bày của hai “tân binh” còn lại dường như đang nóng lòng cho ngày màn khi các mẫu xe mới đã dần lộ diện.


Dàn xe Jaguar lên sàn diễn Vietnam Motor Show 2014


“Đột nhập” bãi đỗ xe nằm phía sau Trung tâm triển lãm Sài Gòn – SECC, nơi tập kết những mẫu xe trước khi đưa vào trưng bày bên trong, chúng tôi có dịp chiêm ngưỡng dàn xe hơi hùng hậu đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Trong lần thứ hai tham gia triển lãm ô tô Việt Nam, thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản Infiniti mang đến dàn “hùng binh” gồm Q50, QX60 bên cạnh hai mẫu xe QX 80 và QX 70 đã được trưng bày tại triễn lãm năm ngoái.


Bức màn bí mật của Infiniti đã phần nào được hé lộ với hai mẫu xe Q50, QX60


Những cái tên khác của Nissan như mẫu crossover nhỏ gọn Nissan JUKE đời 2015, phiên bản mới của chiếc sedan hạng B, Nissan Sunny cũng đã sẳn sàng “tham chiến” tại triển lãm lần này. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là mẫu xe điện Nissan LEAF cũng được hãng xe Nhật đưa về Việt Nam để “góp vui” tại triển lãm lần này.


Mẫu xe điện Nissan LEAF cũng tham gia “góp vui” tại triển lãm lần này


Các mẫu xe nhà Ford cũng đã sẳn sàng tham dự triển lãm. Trong những “bộ cánh” khá nổi bật, những mẫu xe Ranger, Fiesta hay EcoSport đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng Việt. Đến thời điểm hiện tại “con át chủ bài” mà Ford trình làng tại triển lãm lần này vẫn chưa được hé lộ.

Thế nhưng có vẻ như hơi nóng đã bắt đầu được phả vào các hãng xe Mỹ tại Việt Nam, khi ở bên kia chiến tuyến, đối thủ của mẫu Ford EcoSport là chiếc Suzuki Vitara đã lộ diện.


Suzuki Vitara - đối thủ của Ford EcoSport tại Việt Nam đã lộ diện


Ngoài ra Suzuki còn mang đến triển lãm mẫu Ertiga để cạnh tranh với đối thủ Toyota Innova và Kia Rondo vừa xuất hiện trong phân khúc xe MPV tại Việt Nam. Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của mẫu xe thể thao cơ bắp đến từ “xứ sở cờ hoa” Chevrolet Camaro, hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm ô tô năm nay.

Những mẫu xe khác sẽ chính thức lộ diện trên sàn diễn Vietnam Motor Show 2014 diễn ra từ 19 - 23.11


Chevrolet Camaro sẽ là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm lần này


Dàn xe Chevrolet xuất hiện trước giờ khai mạc triển lãm


Trong những “bộ cánh” khá nổi bật, Ranger, Fiesta, EcoSport sẽ hội tụ tại gian hàng Ford


Các mẫu xe lần lượt hội tụ về Triển lãm ô tô Việt Nam 2014


Gian hàng của thương hiệu xe tải Fuso được thiết kế khá công phu cho màn ra mắt


BMW M4 - một trong những mẫu xe xuất hiện sớm nhất tại gian hàng BMW

Bá Hùng
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.