Chi tiết Bentley Continental GT Convertible chính hãng tại Việt Nam

05/11/2014 15:35 GMT+7

Sở hữu động cơ W12 công suất 567 mã lực, chiếc mui trần Continental GT xuất hiện ở đại lý đầu tiên của hãng Bentley tại Hà Nội không thua kém một chiếc siêu xe.

Sở hữu động cơ W12 công suất 567 mã lực, chiếc mui trần Continental GT xuất hiện ở đại lý đầu tiên của hãng Bentley tại Hà Nội không thua kém một chiếc siêu xe.

>> Cận cảnh Continental Flying Spur 2014 tại Việt Nam
>> Bentley trình diễn khả năng drift trên băng tuyết


Bentley Continental GT mui trần sở hữu động cơ W12 dung tích 6.0 lít tăng áp kép

Bentley Continental GT Convertible trang bị động cơ W12 dung tích 6.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 567 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô men xoắn 700 Nm tại 1.700 vòng/phút, sức mạnh của chiếc mui trần Continental GT Convertible 2013 không thua kém nhiều so với một chiếc siêu xe. Khi kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe có thể đạt tốc độ tối đa 314 km/giờ, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,7 giây.

Với kích thước dài, rộng, cao (4.807 x 2.226 x 1.400)mm, chiều dài cơ sở 2.746 mm, Continental GT Convertible có thiết kế sang trọng và thể thao. Lưới tản nhiệt dạng mạ crôm, cụm đèn pha đặc trưng vẫn là điểm thu hút đầu tiên khi “tận mục sở thị” chiếc Continental GT Convertible này. Đây là phiên bản mui mềm với cấu tạo 3 lớp, có chế độ đóng mở mui tự động trong 25 giây và hoạt động tốt khi xe chạy tốc độ dưới 32 km/giờ. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 20 inch thể thao đi kèm với lốp Pirelli Pzero kích thước 275/40.


Mui mềm trên Continental GT Convertible có cấu tạo 3 lớp với chế độ đóng mở mui tự động trong 25 giây


Nội thất trên Continental GT Convertible sang trọng và đẳng cấp với chất liệu cao cấp, được làm thủ công từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề. Không gian để chân cho hàng ghế sau có phần chật chội, trái ngược với sự thoải mái của hàng ghế trước. Thể tích khoang hành lý ở mức vừa đủ, có thể chứa được một túi golf tiêu chuẩn không kèm gậy.

Một số trang bị đáng chú ý trên phiên bản này bao gồm gương gập điện, cảm biến đỗ xe trước, sau. Ghế lái có thể điều chỉnh 14 hướng với khả năng nhớ vị trí. Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 8 loa và định vị vệ tinh. Bên cạnh sự sang trọng và tiện nghi, Continental GT Convertible 2013 cũng được trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống cân bằng, chống trượt, chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho tất cả ghế ngồi trong xe và túi khí đầu gối cho tài xế.

Hình ảnh chi tiết Bentley Continental GT Convertible 2013 tại Việt Nam:

Phong Trần

>> Bentley đưa Mulsanne Hybrid Concept đến Beijing Auto Show
>> Rolls-Royce và Bentley lập kỷ lục doanh số năm 2013
>> Xe Bentley có ca-pô phủ kim cương
>> Sá chi một chiếc bentley!
>> Bentley trở lại đường đua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.