BMW tại Việt Nam, 20 năm một đẳng cấp

28/11/2014 07:00 GMT+7

Những tay lái đam mê thương hiệu BMW đang có cơ hội trong mơ vào cuối năm: sở hữu chiếc xe mơ ước cùng 430 triệu đồng hoàn lại khi mua xe, trong chương trình “Xe sang đi trước - Lộc lướt theo sau” nhân khuyến mại đặc biệt mừng kỷ niệm 20 năm BMW tại Việt Nam.

Những tay lái đam mê thương hiệu BMW đang có cơ hội trong mơ vào cuối năm: sở hữu chiếc xe mơ ước cùng 430 triệu đồng hoàn lại khi mua xe, trong chương trình “Xe sang đi trước - Lộc lướt theo sau” nhân khuyến mại đặc biệt mừng kỷ niệm 20 năm BMW tại Việt Nam.

 
BMW Series 4 Convertible - kỷ nguyên mới của dòng thể thao mui trần hạng sang

20 năm tạo đẳng cấp khác biệt

Sở hữu một sản phẩm thương hiệu BMW là sở hữu một chiếc xe mạnh mẽ bên trong thiết kế giàu xúc cảm. Sự khác biệt đó làm say mê những tay lái đam mê tốc độ và sành điệu, cũng như tạo đẳng cấp cho BMW suốt hai thập kỷ qua tại Việt Nam.

20 năm qua, mỗi dòng xe mới của BMW ra đời đều lần lượt đem đến ngạc nhiên thích thú cho giới mộ điệu. Mở cửa xe, ngồi vào ghế và đặt tay lên vô lăng BMW, chủ sở hữu sẽ phải không ngừng phấn khích trong hành trình chinh phục những cung đường.


BMW X6 - Coupe thể thao địa hình chưa có đối thủ tại Việt Nam

Từ cảm giác hồi hộp tột cùng khi ngồi sau tay lái những chiếc BMW M uy lực và đầy lịch lãm, đến thế giới “đỉnh cao sang trọng” bên trong những chuyên cơ mặt đất BMW 7 Series, hay chiếc BMW 4 Series Convertible đậm chất chơi, mở ra kỷ nguyên mới cho dòng thể thao mui trần hạng sang… Rất nhiều dòng xe khác của BMW cũng đang nằm trong tầm tay của những chủ sở hữu đầy phong cách trong chương trình “Xe sang đi trước - Lộc lướt theo sau”.

Giấc mơ xe sang trong tầm tay - hoàn tiền đến 430 triệu đồng

Đây là thời điểm tuyệt vời để sở hữu một chiếc BMW mơ ước. Khi tham gia vào chương trình “Xe sang đi trước - Lộc lướt theo sau”, khách hàng sẽ có hai cơ hội lớn: sở hữu chiếc xe từ thương hiệu xe hơi quyền lực nhất thế giới (theo tạp chí Forbes bình chọn), và được hoàn tiền đến 430 triệu đồng thông qua chương trình rút thăm trúng thưởng.

 
BMW M4 Coupe xuất kích đầy mạnh mẽ đã có mặt tại Việt Nam

Với cơ hội hoàn tiền 20.000 USD (tương đương 430 triệu đồng), khách hàng mua xe BMW sẽ được rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,505 tỉ đồng, bao gồm:

- 03 Giải đặc biệt: hoàn tiền mua xe với tiền mặt 430 triệu đồng/giải.
- 06 Giải may mắn: trọn gói nghỉ dưỡng tại khu resort biển The Nam Hai dành cho 02 người (bao gồm 2 đêm nghỉ dưỡng tại Villa 01 phòng ngủ + ăn sáng dành cho 02 người, dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe BMW).

 
BMW 1 Series - sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhỏ đam mê du lịch

Chương trình “Xe sang đi trước - Lộc lướt theo sau” áp dụng cho các dòng xe BMW 1 Series, 3 Series, 4 Series, 5 Series, 6 Series, 7 Series, GT, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, 3 Cab, M4, M6 diễn ra trên toàn quốc từ 9.10 đến hết ngày 29.12.2014. Thông tin chi tiết xem tại www.bmw.vn

Bên cạnh đó, gói ưu đãi chào mừng triển lãm ô tô Việt Nam 2014 bao gồm:  2 năm bảo hiểm thủy kích, 2 năm bảo dưỡng, phiếu quà tặng phụ kiện và dịch vụ, camera de lắp đặt tiêu chuẩn cho xe BMW 3 Series sẽ được áp dụng trên toàn quốc cho các chủ sở hữu mới xe BMW xuất hóa đơn từ 17.11 đến 31.12.2014.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.