Car Care Day chính thức mở cửa chăm sóc xe hơi tại Hà Nội

13/12/2014 10:15 GMT+7

Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day đã chính thức diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 13,14.12. Những xe tham gia chương trình sẽ được bảo dưỡng toàn diện và tư vấn chăm sóc xe đúng cách.

Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day đã chính thức diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 13,14.12. Những xe tham gia chương trình sẽ được bảo dưỡng toàn diện và tư vấn chăm sóc xe đúng cách.

>> Hơn 30% ô tô ở Việt Nam dính lỗi điện tử
>> 350 ô tô được ‘chẩn bệnh’ tại Car Care Day 2014

Sau khi được tổ chức tại TP.HCM, Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day đã chính thức có mặt tại Hà Nội. Đây là sự kiện chăm sóc xe thường niên nằm trong chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt”. Chương trình do Bệnh viên ô tô phối hợp với Bridgestone Việt Nam đang được tổ chức tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.


Không khí trước giờ mở cửa Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day


Ngày hội Car Care Day sẽ tiến hành chăm sóc, bảo dưỡng ô tô một cách toàn diện. Những chuyên gia kỹ thuật đến từ chính hãng sẽ tiến hành kiểm tra, tư vấn và hướng dẫn chủ xe những kiến thức chăm sóc xe đúng cách từ cơ bản đến chuyên sâu.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, BTC sẽ tiến hành khảo sát các hành vi có thể ảnh hưởng tới an toàn của tài xế như tình trạng uống bia rượu, nhắn tin, gọi điện khi đang lái xe. Ngoài chăm sóc xe, Car Care Day tại Hà Nội sẽ tập trung bồi dưỡng kiến thức lái xe an toàn cho khách hàng thông qua những trò chơi và chia sẻ từ kỹ thuật viên.

Trong năm 2014, chương trình “Vì cộng đồng ô tô Viêt” sẽ tiếp tục hỗ trợ cho một số hoạt động xã hội tại TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An. Cũng như những sự kiện trước, toàn bộ kinh phí thu được từ Car Care Day Hà Nội sẽ được dành tặng cho 4 trường hợp trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Đại diện Ban tổ chức trao quà cho 4 gia đình không may mắn


Đại diện chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” cho biết, sẽ hưởng ứng chiến dịch toàn cầu “Không nhắn tin khi lái xe” do Liên Hiệp Quốc phát động. Mang thông điệp này tới đông đảo tài xế trên cả nước trong năm 2015 vì mục tiêu an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tối đa những sự cố đáng tiếc.

Một số hình ảnh tại Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day diễn ra tại Hà Nội:

Đức Cảnh   
>> Car Care Day 2014 chính thức khởi động
>> Hàng trăm ô tô tham gia Car Care Day 2014
>> Car Care Day 'soi lốp' ở Cần Thơ
>> Car Care Day đến Hà Nội
>> Car Care Day: "Chẩn bệnh" xe hơi bằng... máy scan
>> Tái chế lốp xe cũ thành khu vui chơi cho trẻ em Lý Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.