9,9 triệu USD cho siêu xe LaFerrari mui trần cuối cùng

13/09/2017 06:18 GMT+7

Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta cuối cùng đã được bán với giá 9.98 triệu USD trong cuộc đấu giá mới đây đóng góp cho quỹ từ thiện Save the Children.

Ferrari ban đầu dự định sản xuất 209 chiếc siêu xe mui trần LaFerrari Aperta, trong đó 9 chiếc được Ferrari sử dụng còn 200 chiếc còn lại sẽ bán cho các khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, mới đây hãng siêu xe này quyết định sản xuất thêm một chiếc LaFerrari Aperta - chiếc thứ 210 để đóng góp cho quỹ từ thiện Save the Children với các chương trình giáo dục quốc tế dành cho trẻ em.
Chiếc LaFerrari mui trần cuối cùng có màu sơn đặc biệt
 
So với những chiếc LaFerrari Aperta khác, chiếc LaFerrari mui trần cuối cùng này được trang trí bằng màu sơn đỏ Rosso Corsa với các sọc trắng trên nắp capô và nắp khoang máy. Bên trong, nó được bao phủ trong chất liệu da Alcantara, sợi carbon bóng và chỉ khâu màu đỏ.
Trước khi đưa ra bán đấu giá, công ty tổ chức đấu giá nổi tiếng RM Sotheby ước tính chiếc LaFerrari mui trần đặc biệt này sẽ được bán với giá từ 3 đến 4 triệu euro. Tuy nhiên giá bán thực tế trong buổi đấu giá được trả cao hơn nhiều, lên tới 8,3 triệu Euro, tương đương 9,98 triệu USD. Vào cuối năm 2016, Ferrari từng mang chiếc LaFerrari Coupe cuối cùng ra bán đấu giá và thu được 7 triệu USD để đóng góp cho quỹ từ thiện.
Số tiền 9,98 triệu USD thu được từ việc đấu giá chiếc LaFerrari này đóng góp quỹ từ thiện dành cho trẻ em
 
LaFerrari Aperta là phiên bản mui trần của siêu xe LaFerrari với số lượng sản xuất hạn chế và có giá bán xuất xưởng 2,2 triệu USD. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 6.2 lít, kết hợp với mô tơ điện cho tổng công suất 963 mã lực và mô men xoắn cực đại 900 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ dưới 3 giây, 0-200 km/giờ trong 7 giây, 0-300 km/giờ trong 15 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 350 km/giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.