Bò mộng Lamborghini Aventador đại gia ngành Y xuống phố

20/03/2017 06:31 GMT+7

Giới mê siêu xe Sài Gòn chẳng còn lạ gì bò mộng Lamborghini Aventador màu cam mang bỉm 108.18 lẫn sức hút mãnh liệt của nó mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Siêu xe Lamborghini Aventador màu cam ngoại thất này, một trong những chiếc Aventador đầu tiên về Việt Nam và là chiếc Aventador thứ 2 được thông quan vào giữa năm 2012.
Đây cũng chính là chiếc Lamborghini từng xuất hiện trong MV của ca sĩ Tuấn Hưng cũng như một số sự kiện đình đám thời mới về nước.
Chủ nhân đầu tiên của bò mộng này là đại gia Minh Nhựa. Siêu xe cùng những siêu phẩm khác từng xuất hiện và góp phần làm nên thành công của bộ phim “Đường Cong & Tốc Độ” ra rạp cuối năm 2014.
Đến tháng 3.2015, xe ra biển số trắng khá đẹp và về với chủ mới, một đại gia trong ngành y tế - Trung Cao, một người đam mê siêu xe có tiếng tại Việt Nam.
Sau khi về với chủ mới, siêu xe này thường xuyên xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Hẳn giới mê xe chưa quên được sự kiện vào tháng 10.2015, tràn ngập báo mạng đăng tải thông tin và hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador màu cam ấn tượng tái xuất trên đường phố Nguyễn Huệ.
Siêu xe Lamborghini Aventador sở hữu ngoại thất màu Arancio Argos bắt mắt, đây cũng chính là màu sắc trong lần đầu tiên xuất hiện của Aventador tại triển lãm Geneva Motor Show vào năm 2011.
Aventador là mẫu siêu xe của Lamborghini nhằm thay thế cho Murciélago. Đây cũng là mẫu xe được các đại gia trên thế giới ưa chuộng.
Chủ nhân siêu xe khẳng định quyền sở hữu bằng cách “độ” thêm tên của mình - Trung Cao vào lốp xe, khiến chiếc xe trông càng ấn tượng và mạnh mẽ hơn.
Nội thất Lamborghini Aventador vẫn sử dụng chất liệu cao cấp Alcantara được trang bị tiêu chuẩn.
Chủ nhân siêu xe này có một hệ thống triết lý khá chặt chẽ về cách tận hưởng cuộc sống và anh thực hiện rất nhất quán triết lý ấy. Có lẽ nhờ vậy mà trông anh lúc nào cũng năng động, trẻ trung. Lý thuyết của anh là “Ba động” và “Ba bước”.
Bộ sưu tập siêu xe của đại gia có sự góp mặt của những siêu phẩm như Murciélago LP640, Mercedes-Benz SL63 AMG, Ferrari F430, Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental GT… bên cạnh nhiều chiếc siêu mô tô và xe độ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.