'Chán' xe sang, Mercedes-Benz đi bán mỳ ramen tại Nhật Bản

06/12/2016 12:24 GMT+7

Không chỉ bán xe hơi hạng sang, Mercedes-Benz còn bán café, bánh và thậm chí cả mì ramen, món ăn ưa thích của người Nhật tại đất nước mặt trời mọc.

Không chỉ bán xe hơi hạng sang, Mercedes-Benz còn bán café, bánh và thậm chí cả mì ramen, món ăn ưa thích của người Nhật tại đất nước mặt trời mọc.

>> 'Thiên đường' của người mê xe
>> 5 garage xe hơi ‘chất’ nhất thế giới
>> Siêu xe Mỹ - Câu chuyện về những ‘người đàn ông’ trầm lặng

Nếu bạn nghĩ Mercedes-Benz chỉ bán xe hơi thì đã nhầm, hãng này còn phục vụ cả mì ramen để phục vụ khách VIP tại Nhật Bản. Giống như nhiều thương hiệu xe sang khác, Mercedes-Benz cũng mở những cửa hàng trải nghiệm tại các thị trường quan trọng nhằm thu hút khách hàng. Đây là nơi cung cấp cho khách hàng tiềm năng có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu về xe tốt nhất bởi nhân viên không chịu bất kỳ áp lực bán hàng nào.

Mercedes mở hẳn một cửa hàng ăn cùng đèn trang trí đón noel tại Nhật Bản
Tọa lạc tại khu vực sầm uất bậc nhất Tokyo, phòng trưng bày của Mercedes có hẳn một “nhà hàng” trên lầu khác biệt hẳn với nhiều mô hình tương tự ở các thành phố lớn khác. Nơi đây khách hàng có thể gọi một tô mì ramen mang thương hiệu Mercedes-Benz. Thậm chí, nhà hàng này còn phục vụ vài món rau và bánh cũng mang logo ngôi sao 3 cánh.
Những bát mỳ ramen truyền thống Nhật Bản mang logo của hãng xe Đức

Thông thường, các không gian trải nghiệm tại phòng trưng bày Mercedes-Benz chỉ phục vụ đồ uống và trưng bày những món phụ kiện bắt mắt “ăn theo” thương hiệu. Việc mở hẳn một khu vực bán đồ ăn tại Tokyo cho thấy món mì ramen thực sự là món ăn truyền thống yêu thích của người Nhật qua nhiều thế hệ. Nó cũng thể hiện sự tận tâm của một thương hiệu xe sang khi không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả văn hóa của nước sở tại cho khách hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.