Chiêm ngưỡng Giath - SUV có một không hai của cảnh sát Dubai

Hoàng Cường
Hoàng Cường
27/11/2018 10:35 GMT+7

Chiếc SUV hoàn toàn mới của cảnh sát Dubai do hãng xe W Motor sản xuất, sở hữu ngoại hình hầm hố, tích hợp hệ thống trí tuệ nhân tạo, cùng hàng loạt động nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho việc tuần tra.

Bên cạnh những siêu xe triệu đô như Bugatti Veyron, Ferrari FF, Lamborghini Aventador hay mẫu xe bay Hoverbike S3 2019… Cảnh sát Dubai vừa được chính phủ nước này trang bị chiếc SUV hoàn toàn mới mang tên Giath.
[VIDEO] Chiêm ngưỡng SUV hoàn toàn mới của cảnh sát Dubai
Mẫu xe này do W Motors sản xuất. Công ty này từng được biết đến với siêu xe Lykan Hypersport. Chiếc Giath do W Motors chế tạo dành cho cảnh sát Dubai sở hữu thiết kế ngoại thất hầm hố, đồng thời lắp đặt hệ thống trí tuệ nhân tạo với khả năng nhận diện phương tiện đang được cảnh sát Dubai theo dõi.
Bảng điều khiển có đầy đủ các màn hình cảm ứng, bao gồm cả trong khu vực dành cho hành khách phía trước. Điều này cho phép người lái trung vào việc lái xe, trong khi các hệ thống theo dõi, giám sát khi tuần tra dược điều khiển bởi người ngồi ở ghế phụ phía trước. Ngoài ra, Giath còn được trang bị hệ thống bảo mật do Safe City Group - một công ty bảo mật máy tính có trụ sở tại Abu Dhabi cung cấp. Trong quá trình tuần tra, Giath cũng có hệ thống truyền thông tinh trực tiếp đến sở chỉ huy.
Hiện tại, Cảnh sát Dubai cũng như nhà sãn xuất W Motors chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết, cũng như động cơ trang bị trên Giath. Tuy nhiên, với những trang bị kể trên, cơ quan thực thi pháp luật của Dubai mô tả Giath là "một trong những chiếc xe cảnh sát tuần tra tiên tiến nhất trên thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.