Chôm nhầm gặp chủ xe đô con, tên trộm bị đánh bầm dập

23/04/2019 07:08 GMT+7

Chủ xe đến từ Bronx, thành phố New York tức giận đến nỗi đánh ngất tên trộm định đột nhập vào xe của mình và đối mặt với án tù vì hành động lỗ mãng này.

Nạn nhân của vụ trộm bỗng trở thành nghi phạm khi anh ta trốn khỏi hiện trường ngay sau khi có một nhân chứng gọi cảnh sát. Cơ quan điều tra đã công bố đoạn video về vụ tấn công này nhằm nỗ lực truy bắt nghi phạm. Thời điểm đó, trên xe ngoài nghi phạm còn có sự xuất hiện của một người phụ nữ.
“Người đàn ông 52 tuổi bị cáo buộc đã có hành vi đánh cắp chiếc xe vào khoảng 1 giờ 15 phút sáng ngày 24.3 gần đại lộ Park và phố 140 ở Mott Haven, tiểu bang New York, Mỹ. Chủ nhân chiếc xe bắt gặp và dường như đã không kiềm chế được cơn thịnh nộ. Đoạn video ngắn cho thấy, chủ xe - người đàn ông đội mũ đỏ đang dồn nạn nhân vào góc và ném anh ta lên vỉa hè, đập vào tường của một tòa nhà gần đó”, tờ báo New York chia sẻ về vụ việc.
Chiếc xe bị trộm bất thành
Người phụ nữ đi cùng chứng kiến toàn bộ sự việc, nói chuyện với một nhân chứng, cô ta giải thích rằng họ đã bắt được tên trộm xe khi đang hành sự và đó là lý do anh ta bị đánh. Nhân chứng ngay lập tức gọi cảnh sát nhưng 2 nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường trước khi cảnh sát tới. Họ để lại tên trộm nằm trên vỉa hè với những chấn thương lớn ở đầu. Anh ta được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng hiện tại vẫn đang hôn mê.
Đây lại là một ví dụ điển hình khác chứng minh việc bạn không nên tự ý chủ trì luật pháp. Cảnh sát khuyên bạn nên gọi ngay 911 khi nhận thấy hành vi tội phạm của người khác bất kể bạn có phải là nạn nhân hay không. Người chủ xe đánh tên trộm hôn mê dự kiến sẽ phải đối mặt với án tù giam vì tội tấn công kẻ trộm hoặc hình phạt sẽ tệ hơn nữa nếu không ra đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.