'Con bọ' Volkswagen Beetle 2003 lên đời với diện mạo mới

05/08/2017 11:15 GMT+7

Chiếc Volkswagen Beetle đời 2003 được một xưởng độ xe ở TP.HCM nâng cấp lên đời 2017 với ngoại hình hiện đại, thêm phần cá tính lạ mắt.

Volkswagen Beetle vốn có biệt danh "con bọ" tại Việt Nam được xem là mẫu xe có phong cách nhưng chủ nhân của nó trải qua 14 năm sử dụng, Beetle đời 2003  đã trở nên cũ kĩ theo thời gian. Để tăng thêm nét hiện đại, chủ xe ở Đà Lạt đã quyết định tạo hình lại cho chiếc xe của mình giống Beetle đời 2017. 
Tạo phong cách gần giống với Beetle đời mới là các phần ốp nhựa viền 4 bánh xe, kéo dài từ phần đầu xe ra tới đuôi xe. Phần đầu xe đã được thay đổi với diện mạo đẹp mắt hơn, không còn cảm giác cũ kĩ của chiếc xe nguyên bản đời 2003. Phần cản trước ấn tượng với tạo hình mới có phần sắc nét hơn chứ không tròn trịa như đời cũ.
Ngoại hình mới mẻ độc đáo của chiếc Beetle 2003 sau khi tân trang
Đặc trưng đèn LED ban ngày dạng thanh ngang bên trong khu vực đèn sương mù xuất hiện rõ nét, kết hợp với miếng ốp gầm màu bạc đã tạo nên phần đầu xe mới mẻ vô cùng ấn tượng. Cũng như phía trước, phần sườn xe cũng như đuôi xe đều có tấm ốp màu bạc tạo điểm nhấn thể thao hơn cho Beetle. Hoàn thiện cho vẻ đẹp của phần đuôi xe là cụm ống xả đặt ở hai bên, tạo hình đèn hậu của xe vẫn được giữ nguyên kiểu tròn trịa thay vì hình dáng mới như xe đời 2017.
Cụm đèn pha trước sau của xe cũng được làm mới lại hoàn toàn và kết hợp thêm nét hiện đại với kiểu thấu kính projector, đèn hậu cũng được tân trang cho cảm giác hiện đại hơn. Cuối cùng là bộ mâm xe cũng được sơn mới với màu crôm titan, bên trong xuất hiện ốp phanh Brembo.
Chiếc Volkswagen Beetle đời 2003 nguyên bản trước khi lên đời...
Sau khi lột xác từ một chiếc Beetle đời 2003 lên đời thành Beetle đời 2017, màu xanh nguyên bản của xe được chuyển sang màu trắng trông thời trang và hiện đại hơn, nhưng quan trọng hơn là chủ xe được sở hữu một chiếc Beetle có phong cách đời mới mà không phải mất quá nhiều tiền để đổi xe. 
...lột xác theo phong cách của Volkswagen Beetle đời 2007
Ảnh chi tiết Volkswagen Beetle 2003 sau khi lên đời với diện mạo mới:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.