BMW 7-Series mới đọ công nghệ với Audi A8, Mercedes S-Class

23/11/2015 05:03 GMT+7

Lấy cảm hứng từ BMW i3 và i8 nổi tiếng, mẫu xe 7-Series mới sử dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm cạnh tranh Audi A8, Mercedes S-Class trong phân khúc sedan “siêu cấp”.

Lấy cảm hứng từ BMW i3 và i8 nổi tiếng, mẫu xe 7-Series mới sử dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm cạnh tranh Audi A8, Mercedes S-Class trong phân khúc sedan “siêu cấp”.

>> BMW 7-Series về Việt Nam sớm ‘chào’ khách VIP
>> BMW 7-series ngày càng 'béo' sau 38 năm phát triển
>> Hyundai Genesis G90 - đối thủ Audi A8, BMW 7-series lộ diện

Dưới đây là những công nghệ nổi bật trên chiếc BMW Series 7 mới vừa về Việt Nam.

1. Nguyên lý Carbon Core

Carbon Core - nguyên lý dùng sợi Carbon trong vật liệu nhẹ lần đầu tiên được áp dụng trên chiếc BMW 7-Series hoàn toàn mới. Sợi Carbon giúp cho trọng lượng xe nhẹ hơn và tiêu thụ nhiên liệu ít hơn nhưng vẫn đảm bảo được tính ổn định và chắc chắn cho thân xe. Đây được xem là động thái đầu tiên trong việc phổ thông hóa sợi carbon đến các dòng xe cao cấp của BMW sau i3, i8.

BMW 7-Series là mẫu xe tiếp theo vận dụng sợi carbon vào sản xuất sau i3, i8

2. Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control)

Hệ thống điều khiển bằng cử chỉ (BMW Gesture Control), một chức năng có thể giúp người lái tùy chỉnh bảng điều khiển trung tâm chỉ bằng 6 động tác tay đơn giản. Tính năng này giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các chức năng khác như Touch Display, iDrive Touch Control một cách thuận tiện và an toàn hơn.

3. Cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge

Với khoang hành khách thượng hạng (Executive Lounge), ngoài ghế da cao cấp, sàn để chân rộng rãi, tiện nghi hiện đại và không gian yên tĩnh, BMW 7-Series còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh (Sky Lounge) hứa hẹn mang đến nhiều hứng khởi và không gian thoáng đãng hơn. Cửa sổ trời này cũng tích hợp 15,000 bóng đèn LED, có thể điều chỉnh 6 màu sắc khác nhau có thể tái tạo một bầu trời sao li ti đầy màu sắc.

Xe có nhiều công nghệ tiện nghi hiện đại

4. Đỗ xe chỉ với động tác chạm nhẹ

Tính năng đỗ xe bằng điều khiển từ xa (Remote Control Parking) tích hợp trên chiếc chìa khóa BMW Display Key với màn hình cảm ứng, bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc BMW sang trọng của mình vào những chỗ đậu nhỏ hẹp mà không cần phải ngồi sau tay lái.

5.Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED)

Hệ thống đèn chiếu sáng LED (Adaptive LED) có chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển dải sáng (BMW Selective Beam), cũng như hệ thống mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, đảm bảo cho sự vận hành an toàn tối ưu trên đường cho cả tài xế và phương tiện khác.

6. Chìa khóa thông minh hiển thị công nghệ cao (BMW Display Key)

Chìa khóa thông minh BMW Display Key cho phép chủ nhân cập nhật đầy đủ thông tin về tình trạng của xe và thậm chí cho phép kích hoạt hệ thống điều hòa ngay khi bạn không ở trên xe - qua việc thao tác ở màn hình tích hợp trên chìa khóa, bên cạnh đó là khả năng điều khiển đỗ xe như đã đề cập ở trên.

Chìa khóa thông minh giúp chủ nhân làm chủ chiếc xe ngay cả khi ở bên ngoài

7. Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau

Máy tính bảng điều khiển từ hàng ghế sau (BMW Touch Command) được thiết kế như một máy tính bảng được tích hợp vào hệ thống trung tâm tại hàng ghế sau. Chiếc máy tính bảng này kết nối với hệ thống của chiếc xe và hỗ trợ hành khách ở hàng ghế sau thiết lập các tùy chỉnh trên xe một cách dễ dàng nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.