Điều khiển ô tô chạy điện Tesla bằng smartphone

14/02/2013 15:04 GMT+7

Sau Hyundai, đến lượt ô tô điện Tesla model S có thể dùng smartphone... để điều khiển xe.

Sau khi hãng Hyundai phát triển ứng dụng dùng smartphone làm chìa khóa xe, đến lượt người xài mẫu ô tô điện Tesla Model S cũng có thể điều khiển xe bằng smartphone.

Hãng ô tô Tesla hồi đầu tháng 2 này vừa phát hành phiên bản beta của ứng dụng Tesla Model S (dành cho nền tảng Android), qua đó cho phép chủ nhân của mẫu xe điện Model S có thể “kết nối” với chiếc xe của mình từ thiết bị di động.


Mẫu xe chạy điện Model S - Ảnh: Tesla 

Chủ nhân chiếc Tesla Model S có thể kiểm tra tình trạng sạc bình ắc quy, bật sẵn tính năng sưởi ấm hay thậm chí định vị xem chiếc xe của mình đang lưu lạc ở phương nào thông qua ứng dụng này

Theo SlashGear, ứng dụng hiện được cung cấp miễn phí trên “chợ” Google Play còn cho phép chủ nhân của mẫu Tesla Model S công cụ kiểm tra xem xe đang ở đâu và đang di chuyển trên lộ trình nào thông qua một bản đồ trực quan.

Cũng theo SlashGear, với ứng dụng này, người dùng cũng có thể điều chỉnh từ xa máy lạnh trên xe, đóng/mở/khóa cửa sổ trời, ra lệnh ngưng quá trình sạc điện cho ắc quy, hay chỉ đơn giản là “nháy đèn” để tìm xe trong bãi đậu.

An Huy

>> Ngắm hai mẫu xe điện của BMW
>> Siêu xe điện thời trang của Mercedes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.