Hyundai Genesis quyết đấu xe Đức bằng công nghệ

10/05/2016 06:37 GMT+7

Genesis - thương hiệu hạng sang của Hyundai mới được khai sinh với một số sản phẩm ấn tượng cho biết sẽ tập trung phát triển hệ thống dẫn động hybrid mới nhằm cạnh tranh “sòng phẳng” với xe Đức.

Genesis - thương hiệu hạng sang của Hyundai mới được khai sinh với một số sản phẩm ấn tượng cho biết sẽ tập trung phát triển hệ thống dẫn động hybrid mới nhằm cạnh tranh “sòng phẳng” với xe Đức.

>> Hyundai ‘câu’ cựu CEO Lamborghini về dẫn dắt Genesis
>> Hyundai Genesis G90 - đối thủ Audi A8, BMW 7-series lộ diện
>> Xu hướng xe sang: Hết thời 'mã lực', cạnh tranh bằng công nghệ

Đến thời điểm này có lẽ không cần phải nói nhiều về Genesis - thương hiệu xe hạng sang của Hyundai mới được khai sinh chưa lâu nhưng đã thu hút nhiều chú ý trong làng công nghiệp xe hơi. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Genesis tỏ ra không chịu thua kém các ông lớn Đức, Anh, Nhật về cả công nghệ lẫn thiết kế nhất là khi đang sở hữu một số nhân sự cũ của đối thủ.

Genesis có lôi kéo được khách hàng BMW, Audi, Mercedes-Benz bằng công nghệ hybrid

Mới đây nhất, Genesis tuyên bố đang tập trung phát triển hệ thống truyền động hybrid (xăng - điện) mới. Ông Dave Zuchowski - Giám đốc điều hành Hyundai Bắc Mỹ cho biết, công ty tin rằng “thay máu” hệ thống truyền động là rất quan trọng và đặc biệt cần thiết tại các thị trường cao cấp. Ông này cũng khẳng định đầu tư vào hệ thống dẫn động hybrid là cách tốt nhất để tiến về phía trước bởi nó tập trung ưu điểm của công nghệ động cơ đốt trong truyền thống và xe điện.

Hệ thống truyền động hybrid sẽ giải quyết bài toán tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải CO2 đồng thời vẫn đảm bảo sức mạnh như động cơ đốt trong thông thường trong khi lại khắc phục được nhược điểm phạm vi hoạt động ngắn của động cơ điện. Genesis hy vọng rằng việc trang bị hệ thống truyền động hybrid sẽ giúp lôi kéo những khách hàng cao cấp từ Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Volvo.

Mục tiêu xa hơn của Genesis là những chiếc xe chạy nhiên liệu hydro

Genesis cũng không giấu mục tiêu sâu xa hơn sau hybrid là xe hydro. Thậm chí, thương hiệu này coi dẫn động hybrid là bước đệm trên con đường đến với xe chạy nhiên liệu hydro của công ty.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.