Cristiano Ronaldo sắm siêu xe Bugatti Chiron trị giá 3 triệu USD

29/09/2017 10:50 GMT+7

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vừa chi ra số tiền gần 3 triệu USD để tậu chiếc Bugatti Chiron bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo vừa đăng tải những hình ảnh cầm lái mẫu siêu xe Bugatti Chiron dạo phố cùng cậu con trai Junior. Đây là chiếc siêu xe thứ 2 mang thương hiệu Bugatti mà Ronaldo sở hữu, trước đó vào năm 2016 tiền đạo này mua môt chiếc Bugatti Veyron với giá khoảng 2,2 triệu USD.
Video: Cristiano Ronaldo lái siêu xe Bugatti Chiron được đăng tải trên Instagram
Trong đoạn video ghi lại cảnh Cristiano Ronaldo cầm lái siêu xe Bugatti Chiron rời hầm để xe ở biệt thự riêng được đăng tải trên Instagram, tiền đạo này đã mô tả Chiron là “Con mãnh thú mới” trong bộ sưu tập siêu xe của mình. Vào tháng 2.2017 khi có ý định sắm mẫu xe này, Cristinano Ronaldo đã có dịp lái thử Chiron tại đại bản doanh của thương hiệu siêu xe nước Pháp. Chiron được Bugatti chế tác bằng phương pháp thủ công kết hợp với những công nghệ hiện đại, vì vậy phải mất hàng tháng trời tính từ thời điểm đặt mua, siêu xe này mới được bàn giao tới tay tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Real Marid.
Cristinano Ronaldo cùng con trai Junior trong khoang lái Bugatti Chiron
Mang sứ mệnh thay thế ông hoàng tốc độ Veyron, Bugatti Chiron vẫn sử dụng động cơ W12 dung tích 8.0 lít nhưng sức mạnh đã được cải thiện đáng kể so với Veyron. Cụ thể, động cơ trên Chiron sản sinh công suất tối đa 1.500 mã lực, mô men xoắn cực đại 1.600 Nm, mạnh hơn 300 mã lực so với bản Veyron Supersport. Sức mạnh này, giúp Bugatti Chiron tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 2,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 420 km/giờ.
Với khoản thu nhập hơn 27 triệu USD mỗi năm, Cristiano Ronaldo hiện đang sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước với nhiều tín đồ đam mê tốc độ. Ngoài chiếc Bugatti Chiron mới tậu, Ronaldo còn sở hữu 19 siêu xe khác, trong đó có cả Bugatti Veyron, Koenigsegg CCX, Lamborghini Aventador, McLaren MP4-12C… Với mức giá 3 triệu USD, Bugatti Chiron trở thành siêu xe giá trị nhất trong bộ sưu tập xe mà Cristiano Ronaldo đang sở hữu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.