Đại gia Ninh Bình độ Rolls-Royce Ghost thành… 'taxi'

17/12/2016 10:54 GMT+7

Cộng đồng mê xe Việt gần đây bỗng “rộn ràng” khi một chiếc Rolls-Royce tại Ninh Bình lưu thông trên phố với màu xanh tương tự xe... taxi.

Cộng đồng mê xe Việt gần đây bỗng “rộn ràng” khi một chiếc Rolls-Royce tại Ninh Bình lưu thông trên phố với màu xanh tương tự xe... taxi.

>> Cuộc chiến giữa 3 hãng xe độ hàng đầu thế giới
>> Cận cảnh Mercedes G63 AMG độ Brabus cực chất của đại gia Ninh Bình
>> Trộm vặt ‘khóc ròng’ trước biểu tượng Spirit of Ecstasy trên xe Rolls-Royce

Bộ cánh màu xanh lá khoác lên mình chiếc xe siêu sang đến từ Roll-Royce đã khiến không ít người bất ngờ. Bởi lẽ, ngoài nắp capô, la zăng, ốp gương bọc vàng bóng bẩy thì màu xanh lá cây dường như không mấy ăn nhập với ngoại hình lịch lãm của chiếc Ghost “tiền tấn” đến từ Anh. Thậm chí, màu sắc này còn khiến nhiều người liên tưởng tới tông màu chủ đạo trên những chiếc xe của một hãng taxi nổi tiếng tại Việt Nam. Thông tin cho thấy chủ nhân chiếc xe thuộc về một đại gia ở Ninh Bình.

Nếu nhìn từ xa, bạn có thể nhầm tưởng đây là một chiếc taxi

Nhiều người còn tỏ ra khó hiểu tại sao chủ nhân chiếc xe lại tân trang màu sắc này cho chiếc Rolls-Royce Ghost. Tuy nhiên, có một cách lý giải khá hợp lý nhưng “mê tín” là do chọn màu theo phong thủy. Điều này càng được những người làm ăn coi trọng bởi họ tin rằng sử dụng màu hợp mệnh sẽ giúp công việc tiến triển thuận lợi, nhiều tài lộc. Ngược lại màu không hợp mệnh có thể khiến khổ chủ gặp nhiều vận xui làm ăn không như ý, nó cũng giống như quan niệm chọn biển đẹp cho xe vậy.

Nhiều khả năng màu sắc gây nhiều trang cãi của Rolls-Royce Ghost được chọn theo phong thủy

Rolls-Royce Ghost là chiếc xe siêu sang đến từ Anh được giới nhà giàu Việt ưa chuộng nhờ thiết kế lịch lãm, quý phái và nhiều trang bị tiện nghi đẳng cấp. Ngoài ra, nó còn mạnh mẽ với động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.6 lít cho công suất 562 mã lực, mô men xoắn 780 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong vòng 5 giây, tốc độ tối đa 250 km/giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.