Đại gia Việt đưa xe siêu sang Rolls-Royce Wraith đi 'làm đẹp'

24/04/2017 07:13 GMT+7

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith trị giá 35 tỉ đồng của một đại gia tại TP.HCM vừa xuất hiện tại một trung tâm bảo dưỡng ô tô để tân trang lại diện mạo.

So với dòng Phantom số lượng Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi thế mỗi khi xế siêu sang trị giá 35 tỉ đồng này xuất hiện trên đường phố, ngay lập tức trở thành tâm điểm. Mới đây, giới đam mê xe tại Việt Nam đã ghi lại được hình ảnh chiếc Rolls-Royce Wraith màu bạc của một đại gia TP.HCM đi "làm đẹp” tại một trung tâm chăm sóc xe ở Quận 5, TP.HCM. 
Cặp đèn pha vẫn mang kiểu dáng chia sẻ từ Rolls-Royce Ghost 
Chiếc xe được phủ lên một lớp phim trong suốt HEXIS nhằm bảo vệ lớp sơn cũng như chống trầy xước xe do các yếu tố bên ngoài tác động vào. Rolls-Royce Wraith là mẫu xe coupe 4 chỗ ngồi, ra mắt lần đầu trên thế giới tại triển lãm Geneva Motor Show 2013. Cái Tên "Wraith" xuất phát từ tiếng Scotland, có nghĩa là bóng ma.
Chiếc Wraith của vị đại gia này được nhập về trước thời điểm áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB) tăng 150%. Thời điểm đó, chủ xe chi khoảng 20 tỉ đồng để tậu xe, tiết kiệm được khoản tiền khá lớn. Sau ngày 1.7.2016, những chiếc Rolls-Royce Wraith có giá bán tầm 35 - 40 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam. Mức giá chênh lệch từ 10 - 20 tỉ đồng so với thời điểm xe về nước trước thời điểm 1.7.2016.
Lớp phim trong suốt HEXIS vừa giúp xe sáng bóng hơn, vừa bảo vệ cho chiếc xe
Rolls-Royce Wraith có ngoại hình thể thao, mạnh mẽ của những chiếc coupe, nhưng vẫn đậm nét truyền thống đặc trưng của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc, từ lưới tản nhiệt, biểu tượng Spirit of Ecstasy, cụm đèn pha vuông vức cho tới không gian nội thất đỉnh cao.
Nội thất của xe siêu sang này được các tín đồ đam mê ô tô trên thế giới ví như khoang du thuyền hạng sang với các chi tiết bọc da cao cấp kết hợp các mãng ốp gỗ sang trọng. Trần xe được gắn hệ thống đèn LED mô phỏng bầu trời sao tương tự như trên mẫu Phantom. Theo Rolls-Royce, có tới 1.340 bóng đèn LED được gắn lên trần chiếc Wraith.
Nội thất Rolls-Royce Wraith được bọc da và ốp gỗ cao cấp
Rolls-Royce Wraith sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực. Động cơ mạnh mẽ nhất trên những chiếc Rolls-Royce giúp Wraith tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn 250 km/giờ.
Tính đến nay, tổng số “bóng ma” Wraith về Việt Nam đã vượt quá con số 5 và phần đông “tá túc” tại TP.HCM.
Ảnh chi tiết Rolls-Royce Wraith Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.