Dàn mô tô khủng 'gầm rú' giữa đêm đông Hà Nội

10/01/2016 11:08 GMT+7

Tối ngày 9.1, người dân Thủ đô có dịp chiêm ngưỡng hàng trăm chiếc mô tô phân khối lớn từ mọi miền trên tổ quốc tụ hội tại đại tiệc sinh nhật Hanoi Free Chapters lần I.

Tối ngày 9.1, người dân Thủ đô có dịp chiêm ngưỡng hàng trăm chiếc mô tô phân khối lớn từ mọi miền trên tổ quốc tụ hội tại đại tiệc sinh nhật Hanoi Free Chapters lần I.
Video: Dàn mô tô khủng 'gầm rú' giữa đêm đông Hà Nội
Free Chapters, tạm dịch “Những tay lái độc lập” là cách gọi những người chơi xe phân khối lớn (PKL) có nguồn gốc từ Hamburg, Đức. CLB Hanoi Free Chapters, tập hợp những người yêu thích và sở hữu những chiếc Harley-Davidson tại Hà Nôi, là thành viên chính thức của tổ chức Free Chapters thế giới. Tiêu chí hoạt động của hội là tổ chức xã hội tự nguyện, tạo sân chơi lành mạnh cho các biker Việt Nam trên tinh thần tôn trọng và chấp hành luật lệ giao thông, lái xe an toàn và tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Hàng trăm chiếc mô tô phân khối lớn tề tựu trong đêm Hà Nội
Anh Lương Ngọc Giao, đại diện BTC cho biết: “Có khoảng hơn 300 chiếc mô tô phân khối lớn, thuộc hàng "khủng" góp mặt tại đây. Trong đó, có khoảng 100 chiếc Harley-Davidson của các anh em trong CLB. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những chiếc mô tô đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Kawasaki, Honda, BMW... Giá trị mỗi chiếc có thể từ vài trăm triệu đến cả tỉ đồng, chiếc mô tô đắt nhất lên đến 1.8 tỉ đồng".

Bên cạnh những chiếc Harley-Davidson còn có sự góp mặt của Honda Gold Wing
Ngay khi đại tiệc khai màn, hàng loạt xe PKL đồng loạt nổ máy để làm nóng không khí. Những tiếng động cơ mạnh mẽ, rền vang khiến cho nhiều người có mặt cảm thấy rất phấn khích. Trước đó, CLB đã tổ chức các hoạt động nhằm kỷ niệm sinh nhật một năm hoạt động, như diễu hành xe qua một số tuyến phố như Hoàng Diệu, Nhà hát lớn, Bờ hồ Hoàn Kiếm…
Hình ảnh những chiếc mô tô khủng tụ hội tại Hà Nội:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.