Dàn siêu xe Koenigseggs và hành trình trở về cội nguồn

05/10/2017 09:07 GMT+7

19 siêu xe Koenigsegg đã tụ hội tại Thụy Điển tham gia hành trình Koenigsegg Owners Tour để trở về nơi được sinh ra và lập nên kỷ lục nhiều xe Koenigseggs từ trước tới nay tại một địa điểm.

Tham gia hành trình Koenigsegg Owners Tour, 19 chiếc Koenigsegg xuất phát từ thành phố Malmö của Thụy Điển, qua đêm tại pháo đài cổ của thế kỷ 15, lái xe qua vùng nông thôn, ghé thăm một lâu đài khác, một bảo tàng ô tô ở Simirshamn, ở lại vào đêm hôm sau tại một khu nhà được xây dựng từ thế kỷ thứ 8, trải nghiệm trên trường đua Ring Knutstorp và kết thúc bằng chuyến thăm nhà máy Koenigsegg ở Ängelholm, nơi 19 chiếc siêu xe này được sinh ra.
Qua 23 năm thành lập, hãng siêu xe Koenigsegg mới chỉ xuất xưởng 120 chiếc siêu xe. Vì vậy, 19 chiếc trong tổng số 120 siêu xe Koenigsegg trên toàn thế giới tụ họp lại với nhau là một con số lớn thật sự.
19 siêu xe - con số lớn nhất từ trước tới nay của một sự kiện họp mặt những chiếc Koenigsegg
Ngay cả tại nhà máy Koenigsegg ở Ängelholm Thụy Điển, số siêu xe Koenigsegg cũng chưa vượt quá 10 xe bởi chỉ có một vài xe chạy thử và một vài xe đang trong giai đoạn lắp ráp chờ giao khách hàng. Kỷ lục này của Koenigsegg được lập nên bởi các chủ sở hữu siêu xe đặc biệt này cùng tham dự hành trình Koenigsegg Owners Tour.
Trong số 19 chiếc Koenigsegg tham gia hành trình này có 4 chiếc Koenigsegg CCR, 6 chiếc Koenigsegg CCX, 2 chiếc Koenigsegg CCXR, 1 chiếc Koenigsegg Agera, 2 chiếc Koenigsegg Agera R, 3 chiếc Koenigsegg Agera RS và một chiếc Koenigsegg One: 1. Đây gần như là tất cả phiên bản mà Koenigsegg đã sản xuất từ những năm đầu tiên của hãng đến nay. Ứớc tính tổng sức mạnh của 19 chiếc Koenigsegg này tạo ra lên đến 18.000 mã lực.
Hình ảnh từ hành trình Koenigsegg Owners Tour tại Thụy Điển:
Hành trình Koenigsegg Owners Tour xuất phát từ thành phố Malmö của Thụy Điển
 
Dừng chân qua đêm tại pháo đài cổ của thế kỷ 15
 
Dàn siêu xe Koenigseggs xuyên qua miền quê của Thụy Điển
 
Dừng chân ghé thăm một lâu đài khác
 
 
Trải nghiệm trên trường đua Ring Knutstorp
 
Thăm nhà máy Koenigsegg ở Ängelholm, nơi 19 chiếc siêu xe này được sinh ra
Qua 23 năm thành lập, hãng siêu xe Koenigsegg mới chỉ xuất xưởng 120 chiếc
19 chiếc trong tổng số 120 siêu xe Koenigsegg trên toàn thế giới tụ hội Koenigsegg Owners Tour để trở về nơi được sinh ra
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.