Đến lượt Toyota Rush độ kiểu Lexus tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
07/05/2020 11:10 GMT+7

Sau Toyota Fortuner, Camry và Altis, đến lượt Toyota Rush cũng đã có bộ phụ kiện giúp nâng cấp lên phong cách xe sang Lexus tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, không ít xe Toyota đã độ bodykit theo phong cách Lexus như Toyota Fortuner, Camry, Corolla Altis và gần đây nhất là Rush. Đây được xem là phong trào mới của những người dùng xe Toyota, khi họ có thể sở hữu chiếc xe giá phổ thông nhưng lại mang phong cách xe sang Lexus, không mang tiếng là "nhái" khi vốn dĩ Toyota và Lexus là anh em cùng một nhà. Bộ bodykit xuất hiện tại Việt Nam từ cuối 2019 được một xưởng độ xe ở Hà Nội chào bán với giá hơn 10 triệu đồng.
Cũng như các bộ nâng cấp kiểu Lexus khác cho Fortuner hay Camry, gói độ cho Toyota Rush cũng lấy chủ đạo là cụm lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng của các mẫu xe Lexus LX570 hay RX350. Cản trước kiểu mới giúp hai hốc gió bên mở rộng, bổ sung dải đèn định vị ban ngày chạy dọc trông giống chiếc SUV hạng sang. Bên cạnh đó, đèn sương mù đặt thấp và cản trước cũng được điều chỉnh lại.

Phần đèn LED trang trí 2 bên khá thô so với tổng thể xe

Gói độ chủ yếu dành cho cản trước nên phía sau xe là sáng tạo riêng của chủ xe, phần này chỉ thay mới phần cản với 2 ống xả giả nhằm tăng tính thể thao. Nhìn chung, bản độ không kệch cỡm với tổng thể vì ăn khớp với tổng thể xe. Chi phí đầu từ cho bộ cản trước này cũng không quá lớn so với mức tài chính của những người mua xe Toyota. 
Hiện tại, Toyota Rush phân phối tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất đi kèm mức giá niêm yết 668 triệu đồng. Giá lăn bánh Toyota Rush tại khu vực Hà Nội vào khoảng 775 triệu đồng, còn tại TP.HCM khoảng 753 triệu đồng.
Phiên bản duy nhất của Toyota Rush trang bị động cơ 2NR-VE dung tích 1.5 lít, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 102 mã lực và mô men xoắn cực đại 134 Nm, có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/giờ, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và trợ lực tay lái điện tương tự như xe Toyota Avanza. 

Chi phí để "lên đời" Lexus cho Toyota Rush hơn 10 triệu đồng

Chủ xe Toyota Rush đa phần là những người thích "ăn chắc mặc bền", mua xe để phục vụ nhu cầu đi lại cơ bản hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải, nên không có nhiều bản độ dựa trên mẫu xe này lăn bánh tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.