Dennis Rodman ngoạn cảnh Vatican trong chiếc xe của giáo hoàng

17/03/2013 10:50 GMT+7

Theo tờ Wall Street Journal nhiều người đã bắt gặp cựu ngôi sao bóng rổ NBA Dennis Rodman đi thăm thú Vatican trong chiếc xe của giáo hoàng (chiếc popemobile).

Theo tờ Wall Street Journal, nhiều người đã bắt gặp cựu ngôi sao bóng rổ NBA Dennis Rodman đi thăm thú Vatican trong chiếc xe của giáo hoàng (chiếc popemobile).

Dennis Rodman mấy ngày qua lại đang thu hút sự chú ý của dư luận ở Vatican, ngay thời điểm Tòa thánh đang bận rộn với mật nghị hồng y bầu chọn giáo hoàng mới.

Có thể Dennis Rodman đến Vatican để vận động ủng hộ cho Hồng y Peter Turkson (Ghana), nhưng cũng có thể anh ta đến Vatican để “nhận” chiếc Mercedes được thiết kế riêng dành cho vị giáo hoàng vừa từ nhiệm Benedict XVI.

 

Chưa rõ chiếc Mercedes theo phong cách “popemobile” mà Dennis Rodman sử dụng là chiếc nguyên mẫu hay chiếc “nhái hàng”, nhưng chắc một điều là sự kỳ vọng về một giáo hoàng người da đen đầu tiên của Dennis Rodman đã tan thành mây khói.

Mới đây, anh chàng người Mỹ này còn sang tận CHDCND Triều Tiên để làm “bồ câu đưa thư” cho một nền “ngoại giao bóng rổ”.

Kim Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.