Đột nhập hang ổ 'siêu bò' Lamborghini

10/02/2013 01:00 GMT+7

Thử dạo một vòng nhà máy sản xuất siêu xe Lamborghini để biết tại sao mỗi chiếc "siêu bò" đều được coi là một tác phẩm nghệ thuật duy nhất, không đụng hàng.

Thử dạo một vòng nhà máy sản xuất siêu xe Lamborghini để biết tại sao mỗi chiếc "siêu bò" đều được coi là một tác phẩm nghệ thuật duy nhất, không đụng hàng.

Nếu bạn đã từng đi tới miền bắc Ý, nhà máy Lamborghini ở Sant'Agata Bolognese nên được vào danh sách các địa điểm cần tham quan. Đảm bảo với bạn rằng nó cũng sẽ ngoạn mục như chính cảnh quan vùng Emilia-Romagna vậy.

Bảo tàng Lamborghini chính thức của công ty cũng đặt tại nhà máy này. Dĩ nhiên, ở đây bạn có thể nhìn thấy bộ sưu tập Lamborghini lớn nhất, bao gồm những cái tên như: GT 350, Countach, LM 02 và Reventon. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số mẫu concept của Lamborghini như phiên bản Miura và Estoque.

Nhưng phần quan trọng nhất, bạn phải xem cho bằng được các công đoạn tỉ mỉ để các công nhân nhà máy cho ra đời một chiếc Lamborghini. Nên nhớ rằng, dù đơn hàng vẫn dồn dập đổ về, nhưng công suất của nhà máy cũng chỉ đáp ứng 11 xe/mỗi tuần.

Tại sao? Vì mỗi một chiếc Lamborghini ở đây là một tác phẩm nghệ thuật độc lập, ở một mức độ nào đó, là "duy nhất". Bạn sẽ không thể tìm thấy một dây chuyền công nghiệp dập ào ạt các khuôn mẫu như những nhà máy sản xuất ô tô khác.

Lamborghini không chạy theo số lượng sản xuất đại trà. Cách đây 50 năm, khi một người đàn ông tên Ferruccio Lamborghini phôi thai ý định tạo dựng chiếc xe thể thao đẳng cấp thế giới, mọi việc đã như vậy!








 



Một số hình ảnh trực tiếp từ nhà máy sản xuất Lamborghini ở Sant'Agata Bolognese, Ý



Đột nhập hang ổ "Siêu bò" Lamborghini

Kim Lan
Ảnh: Motor Authority
Clip: YouTube

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.