Dream II Club 'xuống đường' với cờ đỏ sao vàng

04/09/2013 17:00 GMT+7

Nhân dịp 68 năm ngày Quốc khánh 2.9, Dream II club đã tổ chức sự kiện 'Cờ đỏ sao vàng - Hân hoan ngày Quốc khánh' khá hoành tráng.

Nhân dịp 68 năm ngày Quốc khánh 2.9, Dream II club đã tổ chức sự kiện 'Cờ đỏ sao vàng - Hân hoan ngày Quốc khánh' khá hoành tráng.

Dream II club Việt Nam được chính thức thành lập vào 12.12.2008, đến nay đã có khoảng 6.700 thành viên trên toàn quốc. Câu lạc bộ những người yêu chiếc Honda Dream II này có trụ sở chính tại Hà Nội.

Được biết, Dream II club thường xuyên tham gia các chương trình xã hội, như:Tuyên truyền và cổ động phong trào an toàn giao thông cho các chương trình Lái xe bằng cả trái tim; Tuyên truyền cổ động phong trào hiến máu nhân đạo, các chương trình từ thiện...

 Tiêu chí của Dream II Club là "Tổ chức cộng đồng vì cộng đồng"

Cờ đỏ sao vàng chào mừng ngày Quốc khánh

Các tín đồ Dream II lại có dịp tập hợp

Anh Tuấn "Doctors II", chủ tịch DreamII Club, nói: “Kim chỉ nam hoạt động của hội là "Tổ chức cộng đồng vì cộng đồng". Tình cảm đến với Dream II cũng tình cờ và đơn giản, đó là vì chiếc xe đã gắn bó với mình và mang tình cảm của hai thế hệ. Năm 2002 thì dòng xe này dừng sản xuất, chính vì nó không còn sản xuất nữa nên để sở hữu một chiếc thật đẹp, thật “chất” thực sự là một giấc mơ. Ngoài ra lại tiết kiệm nhiên liệu, dễ phù hợp với thời trang cá nhân, kiểu dáng không bị lỗi mốt. Nhưng bây giờ linh kiện ngày càng hiếm và đắt đỏ”

Thành viên Bi Kêu của câu lạc bộ cũng cho hay: “Ưu điểm nhỏ nhẹ dễ lưu hành, dáng khỏe, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu. Anh em trong club đều có nhận xét chung rằng thoải mái và cảm thấy thể hiện đúng phong cách của mình khi sử dụng xe. Thành viên trong club chủ yếu là thanh niên trẻ tuổi, điều đó nghĩa là nhiều thành viên trong club còn ít tuổi hơn cả tuổi xe bởi vì có những chiếc xe được sản xuất từ những năm cuối thập kỉ 80, đầu thập ki 90”.

Vân Anh
Ảnh: Dream II club cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.