'Đứa con thần gió’ Thierry Henry trở thành đại sứ thương hiệu xe Pháp

08/08/2018 13:05 GMT+7

Cựu tiền đạo đội tuyển Pháp, Thierry Henry vừa đồng ý trở lại làm đại sứ thương hiệu cho hãng xe Renault, anh sẽ trở thành nhân vật chính trong các sự kiện của Renault diễn ra trong năm 2018 - 2019.

Trước đó khoảng 15 năm, khi còn xỏ giày thi đấu Thierry Henry từng hợp tác với Renault trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm của hãng xe này. Cầu thủ được mệnh danh là “đứa con thần gió” từng để lại ấn tượng với người hâm mộ khi xuất hiện trong một đoạn video mang tên “Va Va Voom” quảng cáo xe Renault năm 2002.
Hai năm sau, “va-va-voom” từ ý nghĩa ban đầu là tiếng nổ của động cơ, đã trở thành một từ mô tả sự thỏa mãn, phấn khích, gợi cảm trong từ điển Oxford.
Henry sẽ hợp tác cùng nhà sản xuất ô tô nước Pháp trong một loạt các dự án quảng bá sản phẩm
Với những thành công từ sự hợp tác trong quá khứ, mới đây hãng ô tô Renault một lần nữa mời Henry làm đại sứ thương hiệu. Henry sẽ hợp tác cùng nhà sản xuất ô tô nước Pháp trong một loạt các dự án quảng bá cho một số mẫu xe của Renault như Clio, Captur và Megane RS hoàn toàn mới.
“Tôi cảm thấy tuyệt vời khi hợp tác với Renault. Tôi đã từng thi đấu ở nhiều sân vận động trên toàn thế giới, tôi biết những người hâm mộ ngoài niềm đam mê dành cho môn thể thao mà họ yêu thích, còn có những sở thích khác trong cuộc sống. Tôi mong muốn giúp Renault truyền tải thông điệp về niềm đam mê và có thể đưa 'Va Va Voom' trở lại giải bóng đá Anh” - Henry chia sẻ.
Thời còn thi đấu, Thierry Henry từng được mệnh danh là "đứa con thần gió"
Trong khi đó, ông Vincent Tourette - Giám đốc Renault Anh quốc, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Thierry Henry trở lại Renault để bắt đầu chiến dịch quảng bán của chúng tôi trên Sky Sports. Chúng ta vừa thưởng thức một mùa World Cup tuyệt vời, và tất cả đều đã thấy được bóng đá có thể mang đến những giây phút thật thú vị cho cuộc sống. Chúng tôi rất muốn cùng Henry làm sống lại những khoảnh khắc đó tại mùa giải bóng đá Ngoại hạng Anh - Premier League tới đây”.
Thierry Henry đã có một sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp kéo dài trong suốt 20 năm. Tiền đạo này từng thi đấu hơn 800 trận cho các câu lạc bộ như Monaco, Juventus, Arsenal, Barcelona và New York Red Bulls. Trong đó, màn trình diễn ấn tượng nhất của Henry là khi còn thi đấu trong màu áo Arsenal, nơi anh ghi được 228 bàn thắng trong 376 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.