Gia Lai Team mang siêu xe đi phượt giữa mùa thu nước Mỹ

31/10/2017 06:00 GMT+7

Dàn siêu xe, xe thể thao hạng sang của người Việt xa xứ đã có dịp tung hoành trên nhiều cung đường đẹp trong nắng thu đầy màu sắc của nước Mỹ.

Có tên là Gialai Rally 5, hành trình của những người Việt đam mê siêu xe và những chuyến đi chính thức khởi hành từ ngày 28.10.
 
Xuất phát từ thủ đô Washington (Mỹ) trong suốt 8 ngày diễn ra hành trình, đoàn sẽ đi qua nhiều thành phố lớn tại đây như Charlotte, Myrtle Beach, Atlanta, Jacksonville… trước khi chốt điểm cuối tại Miami.
 
Được biết Galai Team có hơn 60 xe nhưng hành trình bắt đầu từ Washington chỉ có 25 chiếc, các thành viên khác sẽ nhập đoàn ở những điểm tiếp theo.
 
Điểm làm lên điều đặc biệt của Gia Lai Team là có rất nhiều thành viên yêu thích siêu xe Lamborghini bằng chứng là có rất nhiều “siêu bò” tham gia hành trình trong đó chủ yếu vẫn là những chiếc Aventador hầm hố.
 
Khá nhiều siêu xe trong đoàn đã được độ theo nhiều phong cách khác nhau tùy vào sở thích của chủ xe như một chiếc Lamborghini Aventador lấy cảm hứng từ phim Tron.
 
Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là hình ảnh bản đồ Việt Nam với quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa hiện diện trên nắp capô hoặc bên hông của nhiều thành viên trong đoàn.
 
Bên cạnh dàn xe Lamborghini, đoàn cũng có những siêu xe, xe thể thao đến từ các thương hiệu khác như Ferrari, McLaren, Porsche hay Audi, BMW…
 
Những thành viên tham dự hành trình chủ yếu là người gốc Việt sống tại Mỹ và nhiều nơi khác thậm chí có cả thành viên từ Việt Nam sang tham dự.
 
Hành trình Relly lần thứ 5 được tổ chức tại Mỹ bởi Gia Lai Team hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ siêu xe nhiều hình ảnh đẹp đến nao lòng giữa mùa thu vàng xứ sở cờ hoa.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.