Hàng chục ông già Noel lái Mazda MX-5 Miata đón Giáng sinh

Hoàng Cường
Hoàng Cường
25/12/2018 07:33 GMT+7

Gần 30 chủ sở hữu dòng xe mui trần Mazda MX-5 Miata tại Nhật Bản hóa trang thành ông già Noel vừa tổ chức hành trình lái xe, tặng quà từ thiện cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở Hiroshima nhân dịp Giáng Sinh 2018.

Được tổ chức trong suốt hơn 10 năm qua, chương từ hóa trang kết hợp hoạt động thiện đã trở thành hoạt động truyền thống của hội những người sở hữu xe dòng xe Mazda MX-5 Miata tại Nhật Bản vào mỗi dịp Giáng Sinh.
Mỗi chiếc Mazda MX-5 đều được trang trí theo phong cách của lễ hội Giáng sinh
Sau 13 lần tổ chức tại Yokohama và Toyota, năm nay hành trình từ thiện mừng lễ Giáng Sinh 2018 của các thành viên hội Mazda MX-5 Miata bắt đầu tại Hiroshima, Nhật Bản.
Chương trình có sự tham gia của 26 chiếc Mazda MX-5 Miata thuộc các thế hệ khác nhau
Khoảng 26 chiếc Mazda MX-5 Miata thuộc các thế hệ khác nhau của dòng xe này được trang trí khá bắt mắt để tham dự chương trình. Trong khi đó, các chủ sở hữu Mazda MX-5 Miata cùng, đội ngũ cán bộ, nhân viên thuộc Trung tâm nghiên cứu phát triển (R&D) của Mazda Nhật Bản hóa trang thành những ông già Noel, tổ chức diễu hành từ Hiroshima đến Yokohama kết hợp các hoạt động vui chơi, trao quà cho trẻ em. 
Các trẻ em tham gia diễu hành trên nhưng chiếc Mazda MX-5 Miata
Đặc biệt, những người tham gia chương trình còn giúp đỡ Hiệp hội phúc lợi gia đình cha mẹ đơn thân cùng các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở tỉnh Hiroshima, bằng cách trao quà và đón trẻ em tham gia diễu hành trên nhưng chiếc Mazda MX-5 Miata. Ngoài việc tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà từ thiện, các thành viên hội Mazda MX-5 Miata còn phối hợp với Mazda đưa các trẻ em này đi tham quan trung tâm R&D của Mazda trong thành phố. Nhà thiết kế của Miata thế hệ thứ tư cũng tham gia chương trình lần này để thực hiện các bản phác thảo của chiếc MX-5 Miata dành cho trẻ em.
Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được nhận quà và tham gia diễu hành cùng thành viên hội Mazda MX-5 Miata tại Nhật Bản
Mazda hiện đang có một trung tâm R & D ở Yokohama - nơi lưu giữ chiếc Mazda lâu đời nhất của hãng. Trong đó có cả những chiếc MX-5 Miata thuộc thế hệ đầu tiên ra đời vào năm 1989.
MX-5 là dòng xe mui trần khá thành công của Mazda
Mazda MX-5 đã có mặt trên 60 quốc gia khác nhau và trở thành một trong những chiếc mui trần nổi tiếng nhất thế giới với doanh số bán đứng đầu phân khúc (hơn 1 triệu xe) vào năm 2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.