HLV trưởng U.23 Việt Nam nhận KIA Optima từ Chủ tịch THACO

08/02/2018 10:18 GMT+7

Chiếc KIA Optima phiên bản GAT 2.0L, màu trắng vừa được Chủ tịch Trường Hải (THACO) trao tặng HLV Park Hang Seo, sau chiến công dẫn dắt U.23 Việt Nam giành ngôi á quân tại giải vô địch bóng đá U.23 châu Á.

Trước đó, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã công bố mức thưởng trị giá 1 tỉ đồng cho đội tuyển U.23 Việt Nam, cùng 1 xe KIA Optima cho HLV Park Hang Seo, sau khi xuất sắc vượt qua U.23 Qatar để có mặt tại trận chung kết U23 châu Á.
HLV Park Hang Seo nhận chia khóa KIA Optima từ ông Trần Bá Dương - Chủ tịch THACO
Sau khi số tiền thưởng 1 tỉ đồng được chuyển đến đội tuyển U.23 Việt Nam. Sáng nay 8.2, Chủ tịch THACO tiếp tục trao tặng chiếc KIA Optima cho HLV Park Hang Seo. Chiếc KIA Optima mà HLV Park Hang Seo nhận được thuộc phiên bản GAT 2.0L, màu trắng có tổng trị giá 918 triệu đồng đã bao gồm các khoản thuế, phí lăn bánh. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được THACO tặng kèm thêm các ưu đãi gồm: 1 năm bảo hiểm vật chất, 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm và một số phụ kiện kèm theo xe.
KIA Optima được định vị thuộc phân khúc sedan hạng D cùng các đối thủ như Toyota Camry, Mazda6, Honda Accord… Mẫu xe mang thương hiệu Hàn Quốc được thiết kế sang trọng với đèn pha LED thông minh, hỗ trợ ánh sáng tự động cảm biến theo góc đánh lái, đèn sương mù dạng LED 3 điểm và cụm đèn hậu dạng LED. Ngoài ra các bánh xe đều sử dụng mâm hợp kim 18 inch, lưới tản nhiệt dạng ma trận kim cương với viền mạ crôm…
HLV Park Hang Seo trải nghiệm chiếc KIA Optima
Nội thất KIA Optima được bọc da, không gian nội thất rộng rãi với hàng ghế trước của xe được chỉnh điện. Xe có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống giải trí với màn hình trung tâm, các cổng kết nối đa phương tiện, kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói.
Ngoài sạc điện thoại không dây thông minh, KIA Optima được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman/Kardon 10 loa với hệ thống tái tạo âm thanh và hiệu ứng âm thanh vòm để biến chiếc xe thành một rạp hát di động. Những tính năng an toàn trên xe bao gồm hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trộm, phanh tay điện tử, khóa cửa điều khiển từ xa, cảm biến đỗ xe trước-sau, camera lùi…

Món quà này không chỉ là nguồn động viên mà còn hỗ trợ HLV Park Hang Seo thuận tiện hơn trong việc đi lại khi làm việc tại VN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.