‘Hội mê xe’ hào hứng chia sẻ trải nghiệm dầu nhớt cao cấp Castrol POWER1 ULTIMATE

28/09/2020 20:00 GMT+7

Đối với cộng đồng “hội mê xe” ở Việt Nam, việc tìm được một loại dầu nhớt chất lượng, phù hợp với nhiều tính năng ưu việt luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Chính vì thế, ngay khi vừa có một sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới do một thương hiệu dẫn đầu thị phần ở Việt Nam ra mắt, nhiều “dân chuyên” đã hào hứng rủ nhau dùng thử, trải nghiệm và chia sẻ những đánh giá vô cùng tích cực về “siêu phẩm” này”.

Công thức 5 trong 1 thu hút nhiều “tín đồ mê xe”

Dòng sản phẩm được nhắc đến bên trên chính là Castrol POWER1 ULTIMATE - “thành tựu” mới nhất của Castrol, vừa được tung ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 vừa qua. Ngay sau khi lên kệ, Castrol POWER1 ULTIMATE đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới yêu xe nhờ sở hữu công nghệ tổng hợp toàn phần với công thức 5 trong 1 giúp động cơ đạt hiệu suất cực đỉnh.
Cầu thủ Công Phượng, một trong những tiền vệ số 1 của Việt Nam được biết đến không chỉ với niềm đam mê thể thao, mà còn có tình yêu dành cho xe phân khối lớn. Đó chính là lý do vì sao anh cũng là người đã trải nghiệm Castrol POWER1 ULTIMATE từ rất sớm cho chiếc xe của mình. Trên trang Facebook cá nhân, Công Phượng chia sẻ với người hâm mộ: “Bữa giờ nhắc về dầu nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE cũng nhiều nhưng chưa kịp review cụ thể cho mọi người cùng biết ha! Sau khi sử dụng thì Phượng nhận thấy xế cưng của mình có thể tăng tốc vượt trội mà vẫn rất êm xe mát máy. Đây là những vấn đề Phượng quan tâm khi lựa chọn dầu nhớt và đã hoàn toàn bị chinh phục bởi “hiệu suất cực đỉnh” của Castrol POWER1 ULTIMATE”.
Công Phượng bày tỏ sự tin tưởng của mình đối với dầu nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE

Công Phượng bày tỏ sự tin tưởng của mình đối với dầu nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE

Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng đã háo hức chia sẻ về trải nghiệm tuyệt vời của mình sau khi dùng thử sản phẩm này. Anh cho biết, mình quyết định dùng thử Castrol POWER1 ULTIMATE vì đây là dòng sản phẩm mới bao gồm 5 tính năng ưu việt: tăng tốc vượt trội, bảo vệ tuyệt đỉnh, giải nhiệt hiệu quả, vận hành êm ái, công suất tối đa. Là một người mê xe phân khối lớn. Và sau khi dùng thử, nam ca sĩ đã rất hài lòng bởi kết quả mà Castrol POWER1 ULTIMATE mang lại. Xe chạy cảm giác sướng hơn hẳn ngay sau khi thay nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE”.
Trịnh Thăng Bình vô cùng hài lòng khi tìm được dầu nhớt ưng ý cho “xế yêu” của mình

Trịnh Thăng Bình vô cùng hài lòng khi tìm được dầu nhớt ưng ý cho “xế yêu” của mình

Tới Tài Tử, một bạn trẻ chuyên đánh giá xe phân khối lớn trên YouTube, với hơn 1.000.000 lượt người theo dõi, cũng chia sẻ về việc sử dụng Castrol POWER1 ULTIMATE của mình ngay sau khi sản phẩm này lên kệ. Sau khi sử dụng dầu nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE và chạy thử xe được một vài ngày, Tới Tài Tử cho biết, xe của anh tăng tốc mượt hơn và nhiệt độ động cơ giảm từ 3 đến 4 độ.
Tới Tài Tử đã đích thân trải nghiệm Castrol POWER1 ULTIMATE trong video mới nhất của mình

Tới Tài Tử đã đích thân trải nghiệm Castrol POWER1 ULTIMATE trong video mới nhất của mình

Cũng là một YouTuber uy tín trong cộng đồng mê xe ở Việt Nam, vừa rồi Vinh Phan đã chia sẻ một video về cảm nhận của anh trước và sau khi sử dụng nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE. Vinh Phan cho biết đây là lần đầu tiên anh sử dụng loại nhớt mới này của Castrol và cũng là lần đầu tiên anh cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi chạy xe chỉ sau một lần thay nhớt.
Vinh Phan thử nghiệm cảm giác trước và sau khi thay nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE

Vinh Phan thử nghiệm cảm giác trước và sau khi thay nhớt Castrol POWER1 ULTIMATE

Nhiều chuyên gia trong nghề khuyên dùng

Không chỉ có giới yêu xe, những chuyên gia trong lĩnh vực xe máy cũng đánh giá rất tốt về chất lượng của Castrol POWER1 ULTIMATE và chia sẻ rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng của họ sau khi trải nghiệm “siêu phẩm” này.
Được biết đến với danh hiệu quán quân cuộc thi Thợ máy Castrol khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2017, anh Hoàng Huân, chủ cửa hàng sửa xe Hoàng Huynh, chia sẻ: “Tôi nhập hàng về được gần hai tháng nay thì hầu hết các khách quen của cửa hàng sau khi được giới thiệu đều muốn dùng thử Castrol POWER1 ULTIMATE. Một vài người sau khi sử dụng cũng đã quay lại, đánh giá rất tốt về dòng nhớt cao cấp này”.
“Tôi thấy hiện chưa có loại nhớt nào có đầy đủ các tính năng cao cấp như Castrol POWER1 ULTIMATE. Hầu hết các khách hàng đã dùng đều khen chất lượng của Castrol POWER1 ULTIMATE khiến tôi tự tin giới thiệu sản phẩm này”, anh Ngọc Tấn - một thợ máy lâu năm trong nghề được nhiều khách hàng tin tưởng, chủ cửa hàng Tấn Tay Ga (75 Thành Mỹ, P.8, Q.Tân Bình), chia sẻ.
Những chia sẻ trên cho thấy dù chỉ mới ra mắt nhưng Castrol POWER1 ULTIMATE đã không chỉ chinh phục được “dân chuyên”, giới mê xe mà còn là cả đông đảo người đi xe máy tại Việt Nam. Điều này một lần nữa đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của Castrol về mặt công nghệ lẫn thị phần trong một thị trường đầy tính cạnh tranh như Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.