Honda Asian Journey 2018: Nơi những cảm xúc không thể gọi tên

08/11/2018 11:19 GMT+7

Với tổng quãng đường gần 500 km cùng sự tham gia của gần 600 Bikers đến từ 6 quốc gia trong khu vực, Honda Asian Journey 2018 đã mang đến cho người tham dự những xúc cảm vô cùng đáng nhớ.

Honda Asian Journey (HAJ) lần đầu tiên được Honda tổ chức vào năm 2016 với mục tiêu mang hình ảnh những mẫu xe Honda Mô tô cũng như hình ảnh đua xe thể thao đến gần hơn với khách hàng trong khu vực. Qua hơn 2 năm tổ chức, Honda Asian Journey đã ghi dấu ấn ngày càng lớn tại khu vực châu Á, là một sự kiện tầm châu lục thắp lửa đam mê và thổi bùng tinh thần yêu Honda Mô tô cháy bỏng. Từ việc trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các dòng xe Honda Mô tô trên các cung đường Thái Lan hay Malaysia tuyệt đẹp đến việc giao lưu với nhà vô địch mùa giải MotoGP 2018 danh giá - Marc Marquez đội Repsol Honda Team, bên cạnh đó là nhiều hoạt động giao lưu ý nghĩa với bạn bè quốc tế. Có thể nói, Honda Asian Journey ngày càng tạo được sức hút riêng biệt, mang trải nghiệm Honda Mô tô tới sâu rộng khách hàng.
Năm nay, Honda Asian Journey tiếp tục được tổ chức tại Malaysia trong 4 ngày từ 1.11 đến 4.11. Sự kiện lần này có sự góp mặt của gần 600 bikers đến từ 6 quốc gia Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipines và Ấn Độ.
Về phía đoàn Honda Việt Nam nói riêng còn nhận được sự quan tâm và đồng hành của siêu mẫu Minh Tú. Không chỉ sở hữu giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017, sắp tới còn đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Minh Tú còn là một cô nàng cá tính tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ và đam mê xe Honda Mô tô. Sự tham dự và quan tâm của siêu mẫu Minh Tú - một trong những siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất trong làng siêu mẫu Việt Nam trong sự kiện Honda Asian Journey càng khẳng định được sức hút riêng biệt của chương trình, sức hút của Honda Mô tô.
Từ ngôi sao tham dự
Với Honda Việt Nam, Hành trình châu Á 2018 trở nên đầy mê hoặc và gọi mời khi đoàn có sự tham dự của siêu mẫu Minh Tú. Ngay trước khi hành trình diễn ra, siêu mẫu Minh Tú đã đến thăm cửa hàng Honda Moto để tìm hiểu về các mẫu xe trước khi lên đường tham dự chính thức chương trình.
Đây là lần đầu tiên trong hành trình châu Á có sự xuất hiện của nhân vật nổi tiếng, chưa kể đó còn là một bóng hồng danh giá trong làng giải trí Việt. Có thể nói, việc tham dự của Minh Tú đã khiến đoàn bikers Việt Nam nói riêng và toàn đoàn tham dự Honda Asian Journey 2018 bất ngờ đến phấn khích, bóng hồng trên những xe Honda Mô tô, bóng hồng trên cái nắng cái gió của trường đua Sepang càng làm triệu trái tim thổn thức.
Đến những khoảnh khắc đáng nhớ
Đoàn tham gia Honda Asian Journey 2018 đã trải qua rất nhiều những cảm xúc khó quên bên nhau. Malaysia mùa này, nắng mưa rất thất thường, những cơn mưa chợt đến chợt đi diễn ra liên tục. Lái xe qua những cánh rừng cọ bạt ngàn của nước bạn, lượn trên thung lũng Camaron hay vượt mưa trên quãng đường Kualar Lumpur đều trở thành những trải nghiệm không thể nào quên.
Đoàn xe Honda Mô tô cứ thế băng băng qua những dãy núi trùng trùng điệp điệp, mây bay lững lờ. Đẹp hơn cả là những ngọn đồi trồng dâu, trồng chè chẳng khác nào Đà Lạt hay Mộc Châu của Việt Nam. Buổi sáng thức dậy, những ngọn đồi này phủ đầy sương sớm, nhiệt độ xuống dưới 20 độ như không khí đầu đông của Hà Nội.
Kết thúc hành trình là ngày trải nghiệm đầy thú vị tại trường đua Sepang khi được tận mắt theo dõi chặng đua MotoGP áp chót. Theo thống kê của ban tổ chức, trong ngày thi đấu chính thức, có tới hơn 104.000 khán giả trực tiếp đến trường đua theo dõi, và tổng của 3 ngày sự kiện diễn ra là hơn 169.000 lượt khách ghé thăm trường đua. Kết thúc chặng này, Marc Marquez xuất sắc về nhất để củng cố vững chắc hơn chức vô địch của mùa giải vốn đã dành được khá lâu trước đó.
Hành trình Honda Asian Journey 2018 đã khép lại với những cảm xúc thật tuyệt vời. Thông qua sự kiện, HVN hy vọng đã mang tới cho người tham gia những giá trị cao cấp cùng những trải nghiệm mới mẻ vượt lên trên sự mong đợi, đồng thời khẳng định mạnh mẽ các giá trị cốt lõi của các mẫu xe Honda Mô tô. HVN sẽ không ngừng nỗ lực mang lại các sản phẩm với các giá trị tối ưu hơn nữa cho các tín đồ Mô tô tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.